Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2023

Coinbase niêm yết stablecoin PYUSD của PayPal

Coinbase đã thông báo vào ngày 30 tháng 8 rằng họ sẽ sớm bổ sung hỗ trợ cho stablecoin của PayPal, PYUSD, trên mạng Ethereum dưới dạng token ERC-20.

Công ty Coinbase thông báo thêm rằng giao dịch sẽ bắt đầu vào hoặc sau 9:00 sáng PST vào ngày 31 tháng 8, giả sử các điều kiện thanh khoản được đáp ứng. Mặc dù tài sản này sẽ có sẵn trên sàn giao dịch chính của Coinbase, nhưng tại thời điểm viết bài tài sản này chỉ có sẵn để giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung (DEX).

Thông báo của Coinbase cũng gợi ý rằng tài sản này sẽ chỉ có sẵn ở các khu vực được hỗ trợ nhưng không nêu khu vực nào được hỗ trợ.

Coinbase cho biết họ sẽ triển khai giao dịch trên các cặp giao dịch PYUSD-USD theo từng giai đoạn khi thanh khoản tăng lên.

Coinbase lưu ý rằng họ sẽ liệt kê PYUSD với nhãn thử nghiệm, áp dụng cho các tài sản mới đối với nền tảng của nó và các tài sản có khối lượng giao dịch thấp. Theo dữ liệu từ CoinGecko, điều kiện thứ hai dường như áp dụng cho PYUSD, vì stablecoin có khối lượng giao dịch trong 24 giờ rất nhỏ là 55.658 USD.

Mặc dù CoinGecko không báo cáo vốn hóa thị trường của PYUSD, Etherscan gợi ý rằng tài sản này có vốn hóa thị trường là 43,3 triệu USD.

PYUSD ra mắt vào đầu tháng 8

PayPal ban đầu công bố stablecoin PYUSD của mình vào ngày 7 tháng 8 và cung cấp giao dịch trên nền tảng riêng của mình. Một số sàn giao dịch khác cũng đã công bố hỗ trợ cho stablecoin. Kraken đã công bố hỗ trợ vào ngày 18 tháng 8. Các sàn giao dịch khác hỗ trợ hoặc có kế hoạch hỗ trợ tài sản này bao gồm ByBit, Huobi, Gate.io, Crypto.com và Uniswap.

Nhà sản xuất ví phần cứng Ledger cũng đã công bố hỗ trợ cho một số loại tiền điện tử thông qua PayPal nhưng không cho biết liệu nó có hỗ trợ PYUSD hay không.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét