Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Nima Capital bị cáo buộc bán 9 triệu SYN trước khi thời gian thanh khoản kết thúc, giá token giảm 20%

Mạng truyền thông cross-chain Synapse đã chứng kiến ​​giá token gốc của nó bị giảm sau khi thanh khoản lớn bị loại bỏ khỏi giao thức. Kết quả là giá SYN đã giảm hơn 20% trong vài giờ qua.

Vào ngày 5 tháng 9, Synapse Labs đã cảnh báo người dùng của mình rằng nhà cung cấp thanh khoản đã bán mã thông báo của họ và loại bỏ thanh khoản.

Nima Capital giảm thanh khoản

Nhóm giao thức đã viết rằng nhà cung cấp thanh khoản cho Synapse đã bán mã thông báo SYN của họ. Hơn nữa, điều này đã gây ra sự sụp đổ về giá của nó.

Chúng tôi đang điều tra hoạt động bất thường trên ví của họ và đang nỗ lực liên lạc với họ. Sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Synapse xác nhận rằng không có vi phạm an ninh nào đối với giao thức hoặc cầu nối.

Nhà nghiên cứu Spreek đã báo cáo rằng “ai đó” vừa bán 9 triệu SYN trong hai giao dịch cách nhau một phút. Giá trị của token vào thời điểm đó là khoảng 3,7 triệu USD.

Nhà nghiên cứu Wazz cho biết đó là Nima Capital, một công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử. Họ thốt lên: “Ngay cả các quỹ đầu tư mạo hiểm hiện cũng đang gặp khó khăn”.

Nima Capital được chỉ định là đối tác thanh khoản đầu tiên của Synapse sau đề xuất vào tháng 3. Theo đề xuất, công ty đã cung cấp 40 triệu USD “thanh khoản stablecoin được quản lý tích cực trong thời hạn 12 tháng”.

Có vẻ như Nima Capital đã rút lui khi thời hạn thanh khoản còn 8 tháng.

Hơn nữa, trang web của Nima Capital (nimacap.com) đã ngoại tuyến tại thời điểm viết bài. Nguồn cấp dữ liệu X (Twitter) của công ty cũng đã được đặt thành “được bảo vệ”, theo đó chỉ những người theo dõi được phê duyệt mới có thể xem chúng.

Theo Crunchbase, Nima Capital đã thực hiện 31 khoản đầu tư vào DeFi và tiền điện tử. Khoản đầu tư gần đây nhất của nó là vào tháng 4 khi Teahouse Finance huy động được 5 triệu USD.

Nima cũng đã đầu tư vào nhà phát triển NFT Flow, Fordefi, Eversify Labs, OneOf và Morpho Labs trong khoảng một năm qua. Có rất ít chi tiết khác tại thời điểm viết bài.

Theo DeFiLlama, Synapse TVL đã giảm 20% và hiện có giá trị 113 triệu USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét