Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2023

Khối lượng giao dịch Binance.US sụt giảm trong bối cảnh khủng hoảng

Hoạt động giao dịch trên Binance.US đã đạt mức thấp mới trong tháng 9, khi sàn giao dịch tiền điện tử phải đối mặt với những thách thức chưa từng có. Vào ngày 16 tháng 9, khối lượng giao dịch đạt mức 5,09 triệu USD trên Binance.US, theo báo cáo của Amberdata trên The Tie Terminal. 

Mức thấp nhất trong tháng là vào ngày 9 tháng 9, khi hoạt động giao dịch đạt tổng cộng 2,97 triệu USD. Đây là mức giảm đáng kể so với ngày 17 tháng 9 năm 2022, khi khối lượng giao dịch của nó là khoảng 230 triệu USD.

Khối lượng trao đổi Binance.US trong 12 tháng qua. Nguồn: The Tie Terminal/Amberdata.

Binance.US là chi nhánh tại Hoa Kỳ của sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance. Vào ngày 5 tháng 6, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đã đệ đơn kiện cả hai sàn giao dịch tiền điện tử về các cáo buộc liên quan đến việc chào bán chứng khoán chưa đăng ký và giao dịch rửa tiền, cùng các vi phạm khác.

Kể từ vụ kiện, Binance.US đã ngừng giao dịch hơn 100 cặp token, góp phần khiến hoạt động giao dịch sụt giảm mạnh.

Sự hỗn loạn của Binance.US cũng đi kèm với những thách thức nội bộ. Brian Shorder, khi đó là Giám đốc điều hành của Binance.US, đã từ chức vào tuần trước, cùng với một số giám đốc điều hành toàn cầu đã rời nhóm trong những tuần qua. Sau sự ra đi của Shorder, người đứng đầu bộ phận pháp lý Krishna Juvvadi và giám đốc rủi ro Sidney Majalya cũng tuyên bố từ chức.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét