Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2023

Những altcoin này có thể thu hút người mua nếu Bitcoin tăng trên 26.500 USD

Bitcoin giao dịch trong biên độ hẹp trong tuần này và đang hướng tới mục tiêu hình thành mô hình nến Doji thứ ba liên tiếp trên biểu đồ hàng tuần. Thị trường tiền điện tử không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, kết thúc tuần trong tình trạng tiêu cực. Chỉ số S&P 500 giảm 1,3% trong khi Nasdaq đóng cửa giảm 1,9%.

Điểm yếu của Bitcoin đã kéo một số altcoin xuống thấp hơn, với nhiều trong số đó kiểm tra mức thấp trong nhiều tuần. Điều này cho thấy rằng thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đang trong tình trạng giảm giá vững chắc. Thị trường tiêu cực khiến người mua khó xác định các giao dịch tăng giá ngắn hạn vì các đợt tăng giá khó duy trì. Tuy nhiên, đây có thể là thời điểm tốt để các nhà đầu tư dài hạn xây dựng danh mục đầu tư.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360.

Theo báo cáo gần đây của Amberdata, 24% công ty quản lý tài sản đang bổ nhiệm các giám đốc điều hành cấp cao chuyên thực hiện các chiến lược kỹ thuật số. Cuối cùng, có thêm 13% công ty có kế hoạch áp dụng chiến lược tài sản kỹ thuật số. Báo cáo cho biết thêm, điều này cho thấy “sự nghiêm túc trong việc thực hiện cũng như sự tham gia của quản lý cấp cao”.

Bitcoin có thể đột phá tăng giá, thúc đẩy sự quan tâm mua tiền thay thế không? Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu đang cho thấy nhiều hứa hẹn trong thời gian tới.

Phân tích giá bitcoin

Bitcoin đã được giao dịch gần mức 26.000 USD trong vài ngày qua, cho thấy sự giằng co giữa phe bò và phe gấu.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView.

Các đường trung bình động dốc xuống cho thấy lợi thế dành cho phe bán nhưng sự phân kỳ dương trên chỉ số sức mạnh tương đối cho thấy áp lực bán đang giảm. Các chỉ báo không mang lại lợi thế rõ ràng cho phe bò hay phe gấu.

Do đó, tốt hơn là đợi giá duy trì trên 26.500 USD hoặc giảm xuống dưới 24.800 USD trước khi đặt cược lớn.

Nếu phe bò vượt qua chướng ngại vật ở mức 26.500 USD, cặp BTC/USDT có thể tăng vọt lên mức kháng cự trên 28.143 USD. Mặt khác, việc giảm xuống dưới 24.800 USD có thể dọn đường cho sự sụp đổ xuống 20.000 USD.

Biểu đồ 4 giờ BTC/USDT. Nguồn: TradingView.

Giá đang giao dịch gần các đường trung bình động trên biểu đồ 4 giờ, cho thấy cả phe bò và phe gấu đều thiếu sự quan tâm. Giao dịch trong phạm vi chặt chẽ này khó có thể tiếp tục lâu dài và có thể dẫn đến việc mở rộng phạm vi trong vài ngày tới.

Ở chiều ngược lại, mức tăng trên 26.500 USD sẽ cho thấy lợi thế đã nghiêng về phía người mua. Điều đó có thể bắt đầu tăng lên 27.600 USD và cuối cùng là 28.143 USD.

Ngoài ra, nếu giá phá vỡ dưới 25.300 USD, lực bán có thể tăng lên và cặp tiền này có thể kiểm tra lại mức thấp nhất trong ngày 17 tháng 8 là 25.166 USD.

Phân tích giá Toncoin

Toncoin (TON) đã quay trở lại đường trung bình động hàm mũ 20 ngày (1,69 USD). Trong một xu hướng tăng, việc điều chỉnh đường EMA 20 ngày thường mang lại cơ hội gia nhập có rủi ro thấp.

Biểu đồ hàng ngày TON/USDT. Nguồn: TradingView.

Đường EMA 20 ngày có thể đóng vai trò là mức hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu giá quay trở lại từ đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy tâm lý đã chuyển sang tích cực và các nhà giao dịch đang mua ở mức giá thấp. Cặp TON/USDT trước tiên có thể tăng lên 1,89 USD và sau đó cố gắng tăng lên 2,07 USD.

Thay vào đó, nếu giá tiếp tục thấp hơn và giảm mạnh xuống dưới đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy phe bò đang thoát khỏi vị thế của mình. Điều đó có thể mở ra cơ hội giảm xuống còn 1,53 USD và bên cạnh đường trung bình động đơn giản 50 ngày (1,45 USD).

Biểu đồ TON/USDT 4 giờ. Nguồn: TradingView.

Biểu đồ 4 giờ cho thấy phe gấu đang cố gắng giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ trước mắt là 1,72 USD nhưng phe bò đã giữ vững lập trường của mình. Đường 20 EMA dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực làm tăng nguy cơ xảy ra sự cố giảm giá.

Nếu mức hỗ trợ 1,72 USD bị phá vỡ, cặp tiền này có thể trượt xuống 1,66 USD và sau đó lao xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức 1,53 USD. Ngược lại, nếu phe bò đẩy giá lên trên các đường trung bình động, điều đó sẽ gợi ý sự bắt đầu phục hồi mạnh mẽ hơn lên 1,90 đô la và sau đó là 2 đô la.

Phân tích giá stellar

Stellar (XLM) đã thực hiện một đợt phục hồi thông minh trong vài ngày qua, cho thấy rằng người mua đang cố gắng quay trở lại.

Biểu đồ hàng ngày XLM/USDT. Nguồn: TradingView.

Cặp XLM/USDT đã phá vỡ trên đường EMA 20 ngày (0,12 USD) vào ngày 4 tháng 9 và phe bò đã cản trở nỗ lực của phe gấu nhằm kéo giá trở lại dưới nó vào ngày 5 và 6 tháng 9. Điều này cho thấy phe bò đang cố gắng lật ngược tình thế EMA 20 ngày vào vùng hỗ trợ.

Giá đã đạt đến SMA 50 ngày (0,13 USD), đang hoạt động như một rào cản. Một điểm tích cực nhỏ có lợi cho người mua là họ chưa từ bỏ nhiều cơ sở. Điều này cho thấy phe bò không vội vã thoát ra. Nếu giá phá vỡ trên SMA 50 ngày, cặp tiền này có thể tăng vọt lên 0,15 USD và sau đó là 0,17 USD.

Quan điểm tăng giá này sẽ vô hiệu trong thời gian tới nếu giá giảm và giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày.

Biểu đồ 4 giờ XLM/USDT. Nguồn: TradingView.

Phe gấu đang cố gắng ngăn chặn sự phục hồi ở mức kháng cự trên 0,13 USD nhưng phe bò vẫn chưa từ bỏ nhiều. Sự phục hồi từ đường 20 EMA cho thấy các mức thấp hơn tiếp tục thu hút người mua. Nếu giá duy trì trên mức kháng cự trên cao, cặp tiền này có thể bắt đầu tăng lên 0,15 USD.

Nếu phe gấu muốn ngăn chặn động thái tăng giá, họ sẽ phải nhanh chóng kéo giá xuống dưới đường 20 EMA. Điều đó có thể đẩy nhanh việc bán và kéo giá về 50-SMA.

Phân tích giá Monero

Monero (XMR) đã giữ mức hỗ trợ của đường xu hướng tăng trong vài ngày qua, cho thấy lực mua ở mức thấp hơn. Giá đã đạt đến đường EMA 20 ngày (143 USD), đây là một mức quan trọng cần chú ý.

Biểu đồ hàng ngày của XMR/USDT. Nguồn: TradingView.

Nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy sự bắt đầu phục hồi bền vững. Cặp XMR/USDT sau đó có thể leo lên SMA 50 ngày (151 USD), nơi phe gấu có thể lại phòng thủ mạnh mẽ. Nếu trở ngại này được giải quyết, cặp tiền này có thể tăng lên 160 USD.

Những con gấu có thể có kế hoạch khác. Họ sẽ cố gắng bảo vệ đường EMA 20 ngày và kéo giá xuống dưới đường xu hướng tăng. Nếu họ làm được điều đó, một số điểm dừng có thể bị tấn công. Điều đó có thể khiến cặp tiền này giảm xuống còn 130 USD.

Biểu đồ 4 giờ XMR/USDT. Nguồn: TradingView.

Hành động giá trên biểu đồ 4 giờ cho thấy sự hình thành mô hình tam giác đối xứng. Các đường trung bình động đi ngang và chỉ số RSI gần điểm giữa không mang lại lợi thế rõ ràng cho phe bò hay phe gấu.

Nếu giá trượt xuống dưới đường 50-SMA, phe gấu sẽ cố gắng kéo cặp này về đường hỗ trợ của tam giác. Ngược lại, nếu giá tăng trên đường 20 EMA, cặp tiền có thể chạm đến đường kháng cự. Sự phá vỡ phía trên hoặc phía dưới hình tam giác có thể báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng di chuyển.

Phân tích giá maker

Maker (MKR) đã bị kẹt giữa các đường trung bình động, cho thấy sự thiếu quyết đoán giữa phe bò và phe gấu. Một điểm tích cực nhỏ có lợi cho phe bò là giá đã giao dịch trên đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày MKR/USDT. Nguồn: TradingView.

Đường EMA 20 ngày (1.119 USD) đang di chuyển dần lên nhưng chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy thiếu động lực tăng. Người mua sẽ phải đẩy và duy trì mức giá trên đường SMA 50 ngày (1,157 USD) để báo hiệu sự bắt đầu tăng lên 1,227 USD.

Quan điểm tích cực này có thể vô hiệu trong thời gian tới nếu giá quay trở lại đường xu hướng giảm. Cặp MKR/USDT sau đó có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức 980 USD. Mức này có thể chứng kiến ​​lực mua mạnh mẽ của phe bò.

Biểu đồ 4 giờ MKR/USDT. Nguồn: TradingView.

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đã dao động trong khoảng từ 1.083 USD đến 1.170 USD trong một thời gian. Các đường trung bình động đi ngang và chỉ số RSI nằm trong vùng âm cho thấy người bán có chút lợi thế.

Mặt khác, mức hỗ trợ quan trọng cần chú ý là 1,102 USD và sau đó là 1,083 USD. Ngược lại, nếu giá tăng lên so với mức hiện tại và vượt lên trên các đường trung bình động, điều đó sẽ cho thấy phe bò đang quay trở lại. Sau đó, cặp tiền này có thể tăng lên mức 1.170 USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét