Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2024

Arbitrum phân phối 215 triệu USD token ARB để đổi mới trò chơi

Arbitrum Foundation, nhóm chịu trách nhiệm về mạng layer-2 Ethereum, Arbitrum, đã cam kết nguồn lực đáng kể để phát triển ngành công nghiệp trò chơi trong hệ sinh thái của mình.

Đề xuất này dành 225 triệu token Arbitrum (ARB) trị giá khoảng 215 triệu USD để phân phối trong ba năm thông qua Chương trình xúc tác trò chơi (GCP) mới thành lập.

Chương trình nhằm mục đích nhanh chóng tăng cường sự công nhận và sử dụng Arbitrum, Orbit và Stylus giữa các nhà phát triển trò chơi và người chơi, thúc đẩy sự phát triển và sự gắn kết trong cộng đồng trò chơi.

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 3, đề xuất này đã được thông qua vào ngày 7 tháng 6, với hơn 75% số phiếu ủng hộ. Chương trình đã đề xuất yêu cầu tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) Arbitrum phê duyệt việc dành 200 triệu ARB trong hai năm để khuyến khích phát triển trò chơi trên blockchain của nó.

Những người ủng hộ đề xuất đáng chú ý bao gồm L2Beat, Wintermute và Treasure DAO, một tổ chức tập trung vào trò chơi. Blockworks Research và Camelot DAO nằm trong số những người phản đối.

Trong một phản hồi ăn mừng trên X, Treasure DAO đã tán thành đề xuất: “Arbitrum là ngôi nhà của trò chơi – hãy biến một số điều kỳ diệu thành hiện thực”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét