Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2024

Số token trị giá 11 triệu USD của đại biểu MakerDAO bị đánh cắp trong vụ lừa đảo

Một đại biểu quản trị MakerDAO đã mất số token Aave Ethereum Maker (aEthMKR) và Pendle USDe trị giá 11 triệu USD trong một vụ lừa đảo do ký nhiều chữ ký.

Scam Sniffer đã phát hiện ra vụ việc vào đầu giờ ngày 23 tháng 6. Người dùng trở thành nạn nhân của vụ lừa đảo sau khi ký nhiều chữ ký, dẫn đến mất tài sản kỹ thuật số của họ.

Địa chỉ người gửi “0xfb94d3404c1d3d9d6f08f79e58041d5ea95accfa” đã chuyển 3.657 token aEthMKR đến địa chỉ người nhận “0x739772254924a57428272f429bd55f30eb36bb96” và giao dịch được xác nhận trong vòng 11 giây.

Wu Blockchain đưa tin Arkham phát hiện nạn nhân trong vụ án là đại biểu quản trị MakerDAO. Đại biểu đóng vai trò quan trọng trong hệ thống MakerDAO, góp phần vào quá trình ra quyết định của nó.

Các đại biểu chịu trách nhiệm bỏ phiếu về các đề xuất quản trị, các cuộc thăm dò ý kiến ​​và phiếu điều hành, ảnh hưởng đến các quyết định quan trọng trong giao thức Maker.

Điển hình là chủ sở hữu token Marker DAO (MKR) và đại biểu bỏ phiếu để quyết định các đề xuất, tiến triển từ các cuộc thăm dò ban đầu đến phiếu bầu điều hành cuối cùng.

Nếu một đề xuất được phê duyệt, nó sẽ được triển khai vào giao thức Maker sau một khoảng thời gian chờ đợi được gọi là Governance Security Module (GSM), đóng vai trò như một biện pháp bảo mật nhằm ngăn chặn những thay đổi đột ngột đối với giao thức.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét