Thứ Tư, 26 tháng 6, 2024

Notcoin hướng tới mục tiêu tăng giá 100% sau khi đốt 210 triệu token NOT

Notcoin (NOT) dựa trên Telegram đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng đáng kể, với dự đoán sẽ tăng gấp đôi vốn hóa thị trường trong những tuần tới. Triển vọng lạc quan này được hỗ trợ bởi các chỉ số kỹ thuật mạnh mẽ và các yếu tố cơ bản, cụ thể là đợt đốt token gần đây của hệ sinh thái.

Notcoin đốt 210 triệu token NOT trong một ngày

Vào ngày 25 tháng 6, nhóm Notcoin thông báo rằng họ đã đốt 210 triệu token NOT trị giá 3 triệu USD trong một ngày, một động thái thu hút sự chú ý của các nhà giao dịch và giúp giá NOT tăng tới 16,40% để đạt 0,0164 USD.

Biểu đồ giá hàng ngày NOT/USDT. Nguồn: TradingView.

Nhóm Notcoin đã tiết lộ kế hoạch phân phối token NOT trị giá 4,2 triệu USD cho “Người dùng Gold và Platinum” trong sáng kiến ​​Khám phá của mình. Sáng kiến ​​này cho phép bất kỳ dự án nào đóng góp NOT vào nhóm Khám phá và tạo các chiến dịch có nhiệm vụ cho những người dùng NOT kiếm được tiền khi hoàn thành.

Cả hai bản cập nhật đều chỉ ra hai kịch bản tăng giá cơ bản. Ví dụ: việc đốt token sẽ loại bỏ vĩnh viễn một phần nguồn cung của token khỏi lưu thông, một chiến lược tăng giá về mặt lý thuyết nếu nhu cầu về token tăng đồng thời.

Tương tự, người dùng NOT kiếm được tiền khi hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo nhu cầu liên tục về token khi các dự án mới và người dùng tham gia nền tảng. Cả hai tính năng đều là trọng tâm trong lộ trình 4 năm của người sáng lập Notcoin Sasha cho dự án.

Dự án Notcoin hiện đang tập trung vào Notcoin app, trong đó có các chiến dịch cho phép người dùng kiếm Notcoin bằng cách tham gia vào các trò chơi Telegram mới. Mục đích là thiết lập app này như một trung tâm để khởi động các dự án hệ sinh thái khác, thúc đẩy nhu cầu về Notcoin và kết hợp việc đốt token.

Phân tích kỹ thuật Notcoin: tiềm năng tăng giá 100%

Các kỹ thuật biểu đồ giá cho thấy rằng đợt tăng giá đang diễn ra của NOT là một phần của đợt phục hồi rộng hơn sau khi token kiểm tra đường xu hướng thấp hơn của mô hình nêm giảm phổ biến của nó.

Falling wedges được coi là mô hình đảo chiều tăng giá, đặc trưng bởi hai đường xu hướng hội tụ, dốc xuống. Theo quy luật, chúng sẽ giải quyết sau khi giá vượt qua đường xu hướng trên và tăng lên bằng khoảng cách tối đa giữa đường xu hướng trên và dưới.

Áp dụng các nguyên tắc kỹ thuật tương tự cho kịch bản tăng giá của NOT, mục tiêu tăng giá cho tháng 7 là từ 0,023 USD đến 0,0031 USD, tăng 45-100% so với mức giá hiện tại, tùy thuộc vào điểm đột phá.

Biểu đồ giá hàng ngày NOT/USDT. Nguồn: TradingView.

Ngược lại, kịch bản giảm giá là việc phá vỡ xuống dưới đường xu hướng thấp hơn của nêm có nguy cơ vô hiệu hóa hoàn toàn thiết lập đảo chiều tăng và có thể khiến giá NOT về mức 0,011 USD, mức hỗ trợ từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 1 tháng 6.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét