Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2024

Đây là 3 Altcoin mà cá voi mua nhiều trong tuần qua

Dữ liệu on-chain cho thấy tuần này các nhà đầu tư lớn đang mua vào ba Altcoin: ADA, SHIB và JASMY. So với mức trung bình thường lệ của năm 2024, đã có sự tăng đáng kể trong các giao dịch vượt quá 100,000 USD.

Hoạt động này của các nhà đầu tư lớn có thể ảnh hưởng đến giá của các token, cho thấy rằng họ có thể có khả năng tiếp cận sớm với các nguồn thông tin nội bộ quý giá.

Nhà đầu tư tích lũy ADA dưới 0.5 USD

Theo dữ liệu từ Santiment, đã có sự gia tăng trong các giao dịch trên 100,000 USD trên mạng lưới Cardano khi các nhà đầu tư lớn mua ADA dưới 0.5 USD. Biểu đồ dưới đây cho thấy sự yên ắng trong các giao dịch vào cuối tháng 5, ghi nhận khoảng 5 giao dịch trước khi tăng trở lại vào tháng 6. Kể từ ngày 31/05, giá ADA đã tăng 6%.

Vào năm 2023, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đề xuất rằng ETH, ADA và các token khác có thể được phân loại là chứng khoán. Tuy nhiên, sự chấp thuận gần đây của Ethereum ETF Spot đã làm giảm bớt lo ngại về việc cơ quan quản lý tài chính nhắm vào các tài sản khác. Điều này đã làm giảm bớt sự không chắc chắn về tình trạng của ADA như một chứng khoán, có thể đã khuyến khích hoạt động tăng lên của các nhà đầu tư lớn.

Giao dịch của nhà đầu tư lớn ADA. Nguồn: Santiment 
Giao dịch của nhà đầu tư lớn ADA. Nguồn: Santiment.

SHIB đang nhận được sự chú ý trở lại

Các nhà đầu tư lớn cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Shiba Inu, có thể do khả năng của một biến động lớn về giá Pepe, đã tăng lên mức cao mới nhất mọi thời đại. Với lịch sử di chuyển phù hợp giữa SHIB và PEPE, sự chú ý của nhà đầu tư chuyển sang SHIB sau khi giá Pepe đạt đỉnh gần đây.

Biểu đồ dưới đây cho thấy giá của Shiba Inu đã giảm vào cuối tháng 5, đi kèm với hoạt động giảm dần cho các giao dịch trên 100,000 USD. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi vào tháng 6, khi giá SHIB tăng vọt cùng với sự gia tăng trong các hoạt động giao dịch, đạt đỉnh vào ngày 06/06 với khoảng 39 giao dịch của nhà đầu tư lớn so với 18 giao dịch được ghi nhận vào ngày 31/05. Trong thời gian này, SHIB cũng tăng 5%.

Giao dịch của nhà đầu tư lớn SHIB. Nguồn: Santiment
Giao dịch của nhà đầu tư lớn SHIB. Nguồn: Santiment.

Nhà đầu tư lớn đẩy giá JASMY tăng 48%

Bên cạnh đó, đã có sự gia tăng trong các đề cập về JASMY trên mạng xã hội tuần này khi các nhà phân tích dự đoán một đợt tăng giá lớn của JasmyCoin. Không có gì ngạc nhiên khi token này tăng 48% kể từ ngày 31/05, với các chỉ báo kỹ thuật cho thấy khả năng tăng thêm. Token này chỉ còn cách mức cao nhất mọi thời đại là 0.0425 USD một chút, được ghi nhận vào thứ 3. Triển vọng cho JASMY giống như đối với ADA và SHIB, với số lượng giao dịch của nhà đầu tư lớn tăng gấp đôi lên khoảng 8 vào tháng 6 so với khoảng 3 vào tháng 5.

Giao dịch của nhà đầu tư lớn JASMY. Nguồn: Santiment
Giao dịch của nhà đầu tư lớn JASMY. Nguồn: Santiment.

ADA, SHIB, JASMY có thể tăng giá nhờ lợi nhuận từ Bitcoin

Trong khi đó, giá Bitcoin vẫn tiếp tục cho thấy sức mạnh, giao dịch ở mức 71,162 USD tại thời điểm BeInCrypto viết bài. Dữ liệu từ IntoTheBlock cung cấp những cái nhìn thú vị. Với mức giá hiện tại, 98.375% số người nắm giữ BTC đang có lợi nhuận chưa thực hiện. Điều này trái ngược với chỉ 0.13% đang chịu lỗ chưa thực hiện.

Có khả năng lợi nhuận từ Bitcoin sẽ chuyển sang các Altcoin và có thể khởi đầu một mùa Altcoin. Với hoạt động gần đây của các “cá voi”, ADA, SHIB và JASMY có thể được định vị để có thêm lợi nhuận khi các “cá voi” xác định đây là những lựa chọn hàng đầu của họ.

BTC GIOM. Nguồn: IntoTheBlock
BTC GIOM. Nguồn: IntoTheBlock.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét