Thứ Hai, 17 tháng 6, 2024

Giá BTC có nguy cơ giảm 62 nghìn USD khi người bán Bitcoin quay trở lại sàn giao dịch

Bitcoin (BTC) kéo dài khoản lỗ cho đến khi Phố Wall mở cửa vào ngày 17 tháng 6 khi phe bò không thể quay trở lại.

Biểu đồ 1 giờ của BTC/USD. Nguồn: TradingView.

Nhà giao dịch bitcoin hy vọng vào “Thứ Hai đỏ, tuần xanh”

Dữ liệu từ TradingView cho thấy Bitcoin (BTC) giảm xuống còn 65.066 USD trên Bitstamp, gần bằng mức thấp nhất trong một tháng kể vào ngày 14 tháng 6.

Xu hướng tăng khiêm tốn cuối tuần qua đã không được duy trì trong phiên giao dịch đầu tuần ở châu Á, khi thị trường Mỹ tiếp tục tâm trạng ảm đạm.

“Đây là nơi bạn muốn thấy Bitcoin hình thành mức thấp cao hơn – hoặc nó bắt đầu có vẻ như 62.000 USD nằm trong tầm ngắm”, nhà giao dịch nổi tiếng Jelle cảnh báo trong một trong những bài đăng trong ngày trên X.

Thứ Hai đỏ, tuần xanh?

Biểu đồ BTC/USD. Nguồn: Jelle/X.

Các nhà giao dịch đã lưu ý đến nhiều mức hỗ trợ khác nhau, các mức này sẽ kéo dài xuống tới 60.000 USD, với mức thấp nhất trong nhiều tháng trên radar nếu mức đó cũng không giữ được.

65.000 USD thể hiện trọng tâm chính về mặt thanh khoản vào ngày sau khi 66.000 USD tan rã.

“Mức thanh khoản lớn ở mức 65 nghìn USD và 66,3 nghìn USD. Hãy nhớ rằng, sẽ luôn có các cấp độ ở cả hai bên và không phải lúc nào chúng cũng được khai thác. Các mức này có thể hoạt động như một nam châm khi giá giao dịch gần với nó”, nhà giao dịch Daan Crypto Trades nhận xét cùng với dữ liệu thanh khoản của sổ đặt lệnh từ CoinGlass.

Bản đồ nhiệt thanh lý BTC (ảnh chụp màn hình). Nguồn: CoinGlass.

Các sàn giao dịch nhận thấy dòng tiền BTC vào tăng lên

Đánh giá phản ứng của thị trường đối với những biến động giá BTC mới nhất, nền tảng phân tích onchain CryptoQuant ghi nhận sự gia tăng số lượng tiền được gửi đến các sàn giao dịch.

Đặc biệt tập trung là những đồng tiền được di chuyển lần cuối từ ba đến sáu tháng trước, cũng như những đồng tiền không hoạt động trong tối đa một năm.

“40% số Bitcoin được gửi nằm trong phạm vi 3M-6M, 20% nằm trong phạm vi 6M-12M và phần còn lại là hỗn hợp”, cộng tác viên XBTManager đã viết trong một cập nhật thị trường “Quicktake” của CryptoQuant vào ngày 16 tháng 6.

Những Bitcoin được gửi này sẽ tạo ra áp lực bán. Phân tích này đề cập đến ngắn hạn, chỉ ra rằng sau một mức tăng nhất định, áp lực bán sẽ tăng lên và có vẻ như chúng ta sẽ rơi tự do một lần nữa.

Dữ liệu về độ tuổi đầu ra đã chi tiêu Bitcoin (ảnh chụp màn hình). Nguồn: CryptoQuant.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét