Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2024

Fidelity sửa đổi hồ sơ Ether ETF spot

Công ty đầu tư khổng lồ Fidelity một lần nữa cập nhật đơn đăng ký quỹ Ether ETF spot.

Trong hồ  ngày 21 tháng 6 gửi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ, Fidelity đã sửa đổi Tuyên bố đăng ký Mẫu S-1.

Hồ sơ mới tiết lộ rằng FMR Capital, một chi nhánh của Fidelity, đã mua 125.000 cổ phiếu với chi phí 38 USD để tạo ra 4,7 triệu USD cho quỹ. Số tiền này được dùng để mua 1.250 Ether (ETH).

Ngoài ra, Fidelity xác nhận rằng họ sẽ không tham gia staking ETH. Dịch vụ staking đã bị xóa khỏi đề xuất ban đầu của công ty một tháng trước vào ngày 21 tháng 5.

SEC đã phê duyệt thay đổi quy tắc cho phép niêm yết và giao dịch 8 quỹ Ether ETF spot từ các nhà quản lý tài sản lớn, bao gồm VanEck, BlackRock, Fidelity, Grayscale, Franklin Templeton, ARK 21Shares, Invesco Galaxy và Bitwise. Các quỹ ETF vẫn yêu cầu sự chấp thuận của SEC đối với các mẫu S-1 trước khi chúng có thể bắt đầu giao dịch.

Nguồn: Street Insider.

Theo nhà phân tích ETF Eric Balchunas của Bloomberg, nhiều nhà quản lý tài sản dự kiến ​​sẽ sửa đổi hồ sơ của họ vào ngày 21 tháng 6. Nhà phân tích dự đoán quỹ sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7. Balchunas viết trên X:

Chúng ta sẽ thấy một loạt S-1 sửa đổi được nộp vào hôm nay, có lẽ là vào chiều nay. Sau đó, SEC sẽ thông báo cho các tổ chức phát hành biết về bất kỳ thay đổi cuối cùng nào và tính hiệu quả (hay còn gọi là phê duyệt cuối cùng). Chúng tôi giữ nguyên quan điểm rằng ngày 2 tháng 7 là ngày ra mắt Ether ETF.

Bitwise cũng đã cập nhật đề xuất của mình với SEC. Vào ngày 19 tháng 6, công ty quản lý tài sản này đã đưa khoản đầu tư tiềm năng trị giá 100 triệu USD vào quỹ ETF từ Pantera Capital khi quỹ này ra mắt giao dịch.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét