Thứ Hai, 24 tháng 6, 2024

CEO Telegram đang “shill” ứng dụng Tap to Earn này, bật mí sắp ra mắt token

Một đoạn tin ngắn trên Telegram channel với hơn 2.6 triệu người theo dõi của CEO Telegram, Pavel Durov, đã ca ngợi ứng dụng TapSwap với hơn 56 triệu người dùng.

Telegram đang hỗ trợ hết mình cho các mini app như TapSwap

Trong một chia sẻ mới nhất, Pavel Durov cho biết mini app, TapSwap hiện đang gây bão trên nền tảng Telegram với hơn 56 triệu người dùng. Cộng đồng của TapSwap trên Telegram cũng đã đạt hơn 23.3 triệu người theo dõi (bằng một nửa của Hamster Kombat). Đáng chú ý, theo Durov, tốc độ phát triển này của TapSwap đã đạt được chỉ sau vài tháng hoạt động mà gần như không cần có bất kỳ hoạt động tiếp thị rầm rộ nào.

Sự nổi lên của hàng loạt các mini app gần đây như Notcoin, Hamster Kombat hay giờ là TapSwap chắc chắn có liên quan đến chiến lược và tầm nhìn của Telegram. Theo đó, vào đầu tháng 6 vừa qua, Telegram cũng đã giới thiệu Telegram Stars như một loại tiền tệ thanh toán hữu ích cho các mini app này. Tận dụng lợi thế về người dùng, Telegram đang thông qua các ứng dụng tưởng chừng như “vô tri” để thu hút người dùng, góp phần mở rộng mạng lưới.

TapSwap là gì? Khi nào TapSwap token được ra mắt?

Sớm nhìn nhận ra xu hướng mới nổi đến từ các mini app như vậy, BeInCrypto đã có những thống kê, phân tích để tìm ra 7 ứng dụng trên Telegram đang thu hút nhiều nhà đầu tư Việt. Và xếp thứ 2 trong số đó là TapSwap, ngay sau Hamster Kombat. Trên thực tế trải nghiệm của chúng tôi, TapSwap có nhiều điểm tương đồng với Notcoin về cả giao diện cũng như cách thức vận hành (chạm tay vào màn hình ứng dụng để kiếm điểm). Nó hiện không quá phức tạp và nhiều lựa chọn hình thức kiếm điểm như chúng ta thường thấy trên Hamster Kombat.

Lưu lượng truy cập website TapSwap. Nguồn: SimilarWeb
Lưu lượng truy cập website TapSwap. Nguồn: SimilarWeb.

Lưu lượng truy cập website của TapSwap cũng cho thấy sự tăng đột biến trong thời gian gần đây, đương nhiên, phần lớn trong số đó vẫn đến từ Nga, thủ phủ của Telegram. Website của dự án cũng không có quá nhiều thông tin giới thiệu. Tuy nhiên, trong tuyên bố gần đây của Durov, có vẻ như TapSwap token sắp ra mắt trong thời gian tới.

Dẫn lời của Durov, đội ngũ của TapSwap đang dựa một cách khôn ngoan và Telegram để phân phối và dựa vào TON token để đúc token sắp ra mắt. Như vậy, không loại trừ khả năng sau khi đã đạt được một cột mốc nhất định như Notcoin, TapSwap sẽ cho phép người dùng chuyển đổi điểm tích lũy thành token gốc của dự án.

Đương nhiên, tất cả mới chỉ đang là dự đoán và chúng ta không có điều gì chắc chắn về nó ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, với cơ chế làm nhiệm vụ tính điểm để có cơ hội quy đổi ra tiền điện tử như vậy, TapSwap cũng có thể sẽ gặp phải các phản ứng trái chiều từ cộng đồng giống như như gì Hamster Kombat đang gặp phải ở một số quốc gia.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét