Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2024

CEO Io.net từ chức 2 ngày trước khi ra mắt token

Trong một thông báo mới đây nhất, Ahmad Shadid, hiện đang là CEO của giao thức Io.net đã thông báo từ chức, nhường ngôi lại cho Co-Founder Tory Green.

Trang chủ Io.net vội vã xóa quyền CEO của Ahmad Shadid

Việc CEO của Io.net từ chức được thông báo vào lúc 18:33 ngày 09/06/2024 theo giờ Việt Nam thông qua tài khoản X của Ahmad Shadid. Ngay ở đầu đoạn thông báo, Ahmad Shadid cho biết mình sẽ từ chức CEO và nó sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Anh cho biết mình sẽ chuyển giao lại quyền điều hành dự án cho một người đồng nghiệp và cũng là Co-Founder Io.net là Tory Green.

CEO của Io.net, Ahmad Shadid, đột ngột tuyên bố từ chức
CEO của Io.net, Ahmad Shadid, đột ngột tuyên bố từ chức.

Không lâu sau tuyên bố từ chức CEO của Io.net được phát đi từ Ahmad Shadid, chúng tôi đã kiểm tra trên website chính thức của dự án đã gỡ bỏ hình ảnh và thông tin về anh. Thay vào đó, chức vụ CEO đã được chuyển sang cho Tory.

Dựa trên những chia sẻ từ Ahmad Shadid, có vẻ như có những cáo buộc không hay liên quan đến quá khứ của anh ta mặc dù anh ta không cho biết rõ những cáo buộc đấy là gì. Dường như điều này đang ảnh hưởng trực tiếp đến dự án Io.net. Và việc Ahmad Shadid từ chức (không biết là do ép buộc hay tự nguyện) nhưng có thể hiểu là cách duy nhất để tách các lùm xùm cá nhân của các thành viên cốt lõi ra khỏi sự phát triển chung của Io.net. Điều này càng đặc biệt cần thiết trong bối cảnh dự án đang trong giai đoạn airdrop token IO và chuẩn bị mở bán trên sàn Binance vào ngày 11/6 tới đây.

Mặc dù không còn nắm giữ chức vụ CEO của Io.net nhưng Ahmad Shadid cũng không cho biết rằng mình sẽ rời đi hay không? Sau khi tuyên bố từ chức, Ahmad Shadid chỉ cho biết mình sẽ quyên góp 1 triệu đô la Mỹ từ số lượng token IO của cá nhân của mình cho Tổ chức Internet of GPU của Io.net để giúp phát triển hệ sinh thái. Điều này không loại trừ việc anh sẽ tiếp tục “hoạt động ngầm” với một vai trò không công khai trong dự án. Và việc đưa Tory lên làm CEO chỉ là một cách để “dẹp yên” khủng hoảng truyền thông, ngăn không cho nó lây lan từ phía Ahmad Shadid sang mà thôi.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét