Thứ Năm, 13 tháng 6, 2024

MicroStrategy lên kế hoạch huy động 500 triệu USD để mua thêm Bitcoin

MicroStrategy đã công bố ý định cung cấp 500 triệu USD trái phiếu cao cấp có thể chuyển đổi vào năm 2032.

Việc chào bán riêng lẻ cho người mua tổ chức đủ điều kiện sẽ tuân thủ Quy tắc 144A của Đạo luật Chứng khoán 1933 và “tuân theo các điều kiện thị trường cũng như các yếu tố khác”.

Các trái phiếu này sẽ không được bảo đảm, là nghĩa vụ cao cấp của MicroStrategy và sẽ chịu lãi trả sau nửa năm một lần vào ngày 15 tháng 6 và ngày 15 tháng 12 hàng năm, bắt đầu từ ngày 15 tháng 12 năm 2024. Các trái phiếu sẽ đáo hạn vào ngày 15 tháng 6 năm 2032, trừ khi được mua lại sớm hơn hoặc chuyển đổi theo các điều khoản của chúng.

Theo thông cáo báo chí, số tiền thu được sẽ chủ yếu được sử dụng để mua thêm Bitcoin (BTC) và cho “các mục đích chung của công ty”.

Mặc dù phải tuân theo các điều kiện thị trường, động thái này phù hợp với mục tiêu dài hạn của MicroStrategy là sử dụng BTC làm tài sản dự trữ kho bạc.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét