Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2024

Babylon huy động 70 triệu USD để tiên phong trong việc staking Bitcoin trên mạng PoS

Babylon, một công ty khởi nghiệp Bitcoin, đã huy động đến 70 triệu USD cho phát triển một giải pháp đặt cọc (staking) độc đáo tích hợp Bitcoin với các mạng blockchain khác.

Được dẫn dắt bởi Paradigm, một công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử nổi tiếng, vòng tài trợ cũng có sự đóng góp từ Polychain Capital, HashKey Capital và các nhà đầu tư khác.

Babylon nhằm mục đích mở rộng tiện ích của Bitcoin

Babylon nhằm mục đích tận dụng bảo mật của Bitcoin để cho phép đặt cọc trên các nền tảng blockchain khác nhau. Theo truyền thống, đặt cọc được liên kết với các blockchain Proof of Stake (PoS). Cách tiếp cận của Babylon là mới lạ khi nó tìm cách triển khai Bitcoin, một tài sản Proof of Work (PoW), trong một hệ thống giống như PoS. Điều này giúp tăng cường sự an toàn của các mạng khác và cung cấp các luồng doanh thu mới cho chủ sở hữu BTC.

Cột mốc huy động này nhấn mạnh niềm tin ngày càng tăng của nhà đầu tư vào các giải pháp sáng tạo và tiềm năng cho Bitcoin đóng vai trò linh hoạt hơn trong hệ sinh thái rộng lớn hơn. Trước khi Paradigm tham gia, Babylon đã huy động được 33 triệu USD qua nhiều vòng và đảm bảo khoản đầu tư không được tiết lộ từ Binance Labs.

David David Tse, đồng sáng lập Babylon, cho biết:

Chúng tôi rất vui mừng bởi sự hỗ trợ và đồng hành từ Paradigm, Bullish Capital, Polychain Capital và các nhà đầu tư khác. Khoản tài trợ này sẽ đẩy nhanh sứ mệnh của chúng tôi để biến Bitcoin thành xương sống bảo mật của các hệ thống PoS.

Các vòng huy động vốn của Babylon. Nguồn: Crunchbase
Các vòng huy động vốn của Babylon. Nguồn: Crunchbase.

Chiến lược của Babylon có thể thu hẹp khoảng cách giữa bản chất an toàn, phi tập trung của Bitcoin và khả năng hợp đồng thông minh linh hoạt của các mạng PoS. Công ty khởi nghiệp này đã có những tiến bộ đáng kể. Vào tháng 2/2024, nó đã ra mắt mạng thử nghiệm đặt cọc Bitcoin không tin cậy đầu tiên trên thế giới, thu hút hơn 100,000 người đặt cọc trong vòng 48 giờ.

Khoản huy động 70 triệu USD của Babylon là một bước quan trọng hướng tới việc tích hợp Bitcoin vào nền kinh tế đặt cọc của các blockchain khác. Bằng cách khai thác bảo mật của Bitcoin cho mục đích đặt cọc trên các mạng như Ethereum và Solana, dự án đã sẵn sàng mở ra những cơ hội mới cho người dùng và nhà đầu tư tiền điện tử. Cách tiếp cận sáng tạo của nó có thể tạo tiền lệ cho việc tích hợp chuỗi chéo, củng cố thêm vị trí của Bitcoin.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét