Thứ Hai, 3 tháng 6, 2024

Dòng tiền vào quỹ tiền điện tử đạt 2 tỷ USD trong tháng 5 do BTC dẫn đầu

Các quỹ tài sản kỹ thuật số đã trải qua tuần thứ tư liên tiếp có dòng vốn vào, theo báo cáo “Dòng tiền tài sản kỹ thuật số” mới nhất của CoinShares, phát hành ngày 3 tháng 6.

Theo báo cáo, các quỹ tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng vốn vào hàng tuần là 185 triệu USD trong tuần cuối cùng của tháng 5, với tổng dòng vốn vào hàng tháng lên tới 2 tỷ USD – đưa dòng vốn vào tính đến thời điểm hiện tại lên hơn 15 tỷ USD.

Phần lớn dòng vốn vào hàng tuần đến từ Mỹ, chiếm 130 triệu USD trong tổng số vốn vào của tuần trước.

Dòng tiền vào hàng tuần bị chi phối bởi Bitcoin (BTC), với 148 triệu USD. Ngoài ra, các quỹ short Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra hàng tuần là 3,5 triệu USD, nâng tổng số tiền chi ra hàng tháng lên 12,5 triệu USD.

Dòng vốn hàng tuần vào quỹ tài sản tiền điện tử. Nguồn: CoinShares.

Ether (ETH) đã chứng kiến ​​dòng vốn vào hàng tuần là 33,5 triệu USD trong tuần cuối cùng của tháng 5 và dòng vốn vào từ đầu tháng đến nay là 21,6 triệu USD. Điều này thể hiện sự đảo ngược trong tâm lý nhà đầu tư, có thể được thúc đẩy bởi sự chấp thuận của các quỹ Ether ETF spot ở Mỹ. Những tuần trước chứng kiến ​​tâm lý nhà đầu tư sụt giảm trong số các nhà đầu tư tổ chức, với 200 triệu USD dòng vốn chảy ra từ các sản phẩm ETP ETH.

Dòng tiền vào các quỹ của Solana cũng tích cực, với dòng tiền vào trong tuần kết thúc vào ngày 31 tháng 5 đạt 5,8 triệu USD và nâng tổng số vốn hàng tháng lên 24,8 triệu USD.

Tuy nhiên, các quỹ đa tài sản có kết quả hoạt động kém trong tháng 5; dòng tiền ra hàng tuần là 2,7 triệu USD đã được ghi nhận trong tuần cuối cùng của tháng 5 và dòng tiền ra hàng tháng là 12,2 triệu USD từ các quỹ và sản phẩm đa tài sản.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét