Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2024

Pantera Capital đang gây quỹ cho khoản đầu tư token TON thứ hai

Công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Pantera đang huy động tiền cho một quỹ mới để đầu tư vào Toncoin của The Open Network.

Được gọi là “Pantera TON Investment Opportunity”, quỹ này nhằm mục đích huy động vốn để mua thêm token TON, theo một email mà Pantera đã gửi cho các nhà đầu tư tiềm năng vào đầu tuần này. Email có nội dung: “Chúng tôi mời bạn tham gia vào vòng sắp tới của cơ hội đầu tư này”.

Các bên quan tâm đã được yêu cầu thể hiện sự quan tâm của họ thông qua một biểu mẫu trước ngày 21 tháng 6 để đảm bảo việc phân bổ quỹ. Biểu mẫu lưu ý rằng khoản đầu tư tối thiểu cho mỗi người ủng hộ là 250.000 USD.

Quỹ TON mới của Pantera xuất hiện ngay sau khi công ty thực hiện khoản đầu tư lớn nhất từ ​​trước đến nay vào TON. Vào thời điểm đó, Pantera không tiết lộ bất kỳ điều khoản thỏa thuận nào, nhưng email lưu ý rằng khoản đầu tư được thực hiện trong token TON “với mức chiết khấu đáng kể so với giá giao ngay” vào tháng 3. Pantera chính thức công bố khoản đầu tư vào tháng 5.

Với nỗ lực mới nhất của quỹ TON, Pantera dường như rất lạc quan về tiềm năng của token này. Ryan Barney, một đối tác của Pantera, cho biết vào tháng trước: “Chúng tôi tin rằng mạng TON vẫn đang ở giai đoạn đầu và chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến ​​cơ sở người dùng Telegram áp dụng hệ sinh thái và các tính năng mới của nó”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét