Thứ Năm, 13 tháng 6, 2024

P2P.org hợp tác với OKX để cung cấp dịch vụ staking cho tổ chức

Công ty staking tổ chức và nhà xác thực P2P.org đã hợp tác với sàn giao dịch OKX ra mắt dịch vụ staking tiền điện tử cho các khách hàng tổ chức.

Là một phần của mô hình staking-as-a-business (SaB) của P2P, khách hàng doanh nghiệp sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ staking cấp tổ chức trên nhiều loại tài sản, bao gồm Polkadot (DOT), Kusama (KSM), Celestia (TIA) và Cardano (ADA).

Người phát ngôn của P2P nói: “Staking với OKX cho phép người dùng đủ điều kiện tận hưởng APR mà không gặp rắc rối khi thiết lập các nút mới”.

Người phát ngôn của P2P giải thích: “Thiếu kiến thức, đầu tư thời gian và chi phí đáng kể để chạy một nút đều là những trở ngại ngăn cản các doanh nghiệp tận dụng lợi nhuận do tài sản kỹ thuật số mang lại”.

Vào tháng 4, P2P.org đã đạt tổng giá trị bị khóa (TVL) là 7,5 tỷ USD và giới thiệu mô hình “staking-as-a-businesses”, nhằm mục đích giảm bớt rào cản gia nhập đối với các khách hàng tổ chức.

Vào thời điểm đó, Alex Esin, CEO của P2P.org, nói: “Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ thiết lập hoặc khuếch đại tài sản staking trong các sản phẩm của tổ chức, đảm bảo rằng việc staking đóng góp tối thiểu 10% vào tổng doanh thu, lý tưởng nhất là đạt 20%”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét