Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

Thợ đào bitcoin tận dụng sự cường điệu của Ordinal: Doanh thu hàng ngày đạt mức cao nhất trong 5 năm ở mức 17 triệu USD

Đối với một số người, cơn sốt Ordinals đã tàn phá hệ sinh thái Bitcoin. Cho đến nay, giá của BTC có thể đã không tận dụng được nó, nhưng đó không phải là trường hợp của những người khai thác mạng.

Trên thực tế, sự phát triển đã là một điều may mắn đối với họ.

Tháng này được đánh dấu bằng việc phí giao dịch tăng vọt và tắc nghẽn mạng khi Bitcoin Ordinals đạt đến mức cao chưa từng thấy. Trong khi giá của Bitcoin đang phục hồi một cách thận trọng với mức tăng khiêm tốn, mạng lưới ngày càng trở nên đắt đỏ đối với các giao dịch có khả năng là một sự phát triển đáng hoan nghênh đối với ngành khai thác, vốn đã phải đối mặt với sự sụt giảm nghiêm trọng vào năm ngoái.

Trên thực tế, những người khai thác Bitcoin đã kiếm được tổng doanh thu 17,75 triệu USD vào ngày 8 tháng 5. Theo dữ liệu được chia sẻ bởi CTO Rafael Schultze-Kraft của Glassnode, doanh thu khai thác tăng đột biến trong một ngày như vậy là rất hiếm.

Sau khi đánh giá thêm, người ta thấy rằng phí giao dịch Bitcoin cho ngày 8 tháng 5 đã tăng lên mức khổng lồ 31,14 USD, mức được nhìn thấy lần cuối vào tháng 4 năm 2021.

Sự phát triển mới nhất cũng trùng hợp với việc Ordinals đẩy phí giao dịch lên trên phần thưởng khai thác lần đầu tiên kể từ năm 2017. Do đó, một số công cụ khai thác Bitcoin, bao gồm Luxor Technologies và AntPool, đã khai thác các khối có phí vượt qua khoản trợ cấp khối 6,25 BTC của Bitcoin.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét