Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2023

Binance khởi động quá trình chuyển đổi sang nền tảng mới tại Nhật Bản

Sau 5 năm rời khỏi thị trường Nhật Bản, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã bắt đầu quá trình thành lập một công ty con mới và được quản lý đầy đủ tại quốc gia này. Động thái này diễn ra sau khi mua lại sàn giao dịch tiền điện tử được quy định Sakura Exchange Bitcoin (SEBC) vào tháng 11 năm 2022.

Là một phần của thỏa thuận, SEBC sẽ ngừng các dịch vụ hiện tại của mình trước ngày 31 tháng 5 và mở lại với tên gọi Binance Japan trong những tuần tới. Người dùng nền tảng toàn cầu của sàn giao dịch trong nước sẽ phải đăng ký với thực thể mới. Quá trình di chuyển sẽ khả dụng sau ngày 1 tháng 8 năm 2023 và sẽ bao gồm một quy trình xác minh danh tính (KYC) mới để tuân thủ các yêu cầu của địa phương.

Bất kỳ khoản tiền còn lại nào trên sàn giao dịch SEBC sẽ được tự động chuyển đổi sang đồng yên Nhật và được chuyển vào tài khoản ngân hàng của người dùng bắt đầu từ tháng 6.

Với bối cảnh quy định ngày càng căng thẳng, chiến lược mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của sàn giao dịch là mua lại các thực thể được quản lý tại địa phương. Binance đã thực hiện một động thái tương tự ở Singapore vào năm 2021, ở Malaysia vào năm 2022 và gần đây nhất là ở Thái Lan. Tại Nhật Bản, họ đã ngừng hoạt động vào năm 20 sau khi không xin được giấy phép độc lập từ các cơ quan quản lý địa phương.

Theo một thông báo trên trang web của mình, sàn giao dịch sẽ không cung cấp dịch vụ phái sinh tại Nhật Bản. Phiên bản toàn cầu của Binance sẽ không chấp nhận tài khoản phái sinh mới từ người dùng Nhật Bản.

Ngoài ra, cư dân tại Nhật Bản sử dụng nền tảng toàn cầu sẽ không thể tăng hoặc mở các vị trí quyền chọn mới sau ngày 9 tháng 6. Các lệnh đang chờ xử lý sẽ bị hủy và các vị trí hiện có phải được đóng trước ngày 23 tháng 6. Token đòn bẩy Binance sẽ không có sẵn để giao dịch hoặc đăng ký.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét