Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

Giá mã thông báo SPONGE tăng gấp 7 lần sau 5 ngày – Viên ngọc có vốn hóa thấp tiếp theo sẽ được niêm yết trên Binance?

Mặc dù hiện đã giảm 75% so với mức cao nhất hôm Chủ nhật là 0,0024 USD, SpongeBob ($SPONGE) vẫn tăng gấp 7 lần so với giá khởi điểm trên sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung Uniswap hôm thứ Năm tuần trước ở mức 0,000073 USD. 

Ở mức giá cao nhất hôm Chủ nhật, $SPONGE đã được giao dịch ở mức giá gấp 73 lần so với giá mở cửa trên Uniswap. 

$SPONGE là một đồng xu meme theo chủ đề SpongeBob SquarePants và “không có mối liên hệ nào với kênh truyền hình Nickelodeon” (theo trang web của Sponge). 

Hoạt động mua vào số lượng lớn SpongeBob xuất hiện trong vài ngày qua diễn ra song song với sự tăng giá đáng kể của các loại meme coin xu hướng mới khác như Pepe (PEPE) và Floki (FLOKI), khi các nhà đầu tư đang đổ xô tìm kiếm loại meme coin có thể giúp họ thu được lợi nhuận theo cấp số nhân như Dogecoin và Shiba Inu đã làm trong thời gian qua.

Ở mức giá hiện tại khoảng 0,00062 USD, $SPONGE có vốn hóa thị trường là 14 triệu USD và vốn hóa thị trường pha loãng hoàn toàn là khoảng 25 triệu USD. 

Đáng kinh ngạc, khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua của mã thông báo này là khoảng 105 triệu USD, gấp hơn 4 lần vốn hóa thị trường đã pha loãng hoàn toàn của tiền điện tử.

Mua SPONGE ngay bây giờ


Với việc cả Pepe và Floki hiện đã được niêm yết an toàn trên Binance, các nhà đầu tư của SpongeBob đang hy vọng rằng $SPONGE có thể là meme coin tiếp theo làm điều này.

Việc niêm yết trên Binance sẽ là một tin cực kỳ quan trọng đối với $SPONGE và gần như chắc chắn sẽ dẫn đến sự đảo ngược xu hướng giảm luẩn quẩn đã diễn ra trong suốt 24 giờ qua.

Mặc dù còn quá sớm để nói rằng Binance sắp niêm yết $SPONGE, nhưng ít nhất SpongeBob cũng nằm trong tầm ngắm của các sàn giao dịch lớn như Binance và Coinbase.

Coinbase có toàn bộ bài viết hướng dẫn cách mua $SPONGE thông qua ví tiền điện tử tự quản lý của sàn giao dịch tiền điện tử có tên là Coinbase Wallet, mặc dù tiền điện tử mới này chưa được liệt kê trên sàn giao dịch tập trung của nó.

Binance cũng có một bài viết tương tự.

Hiện tại, các nhà đầu tư SpongeBob sẽ cần tự thỏa mãn với danh sách trên các sàn giao dịch nhỏ hơn, mặc dù dự án vừa thông báo trên Twitter rằng danh sách top 10 sàn giao dịch lớn sẽ ra mắt vào ngày mai.

Các nhà đầu tư của SpongeBob cũng sẽ hy vọng rằng meme coin này sẽ lan truyền trên TikTok, khi dự án vừa thiết lập hồ sơ hôm thứ Hai.

Mua SPONGE ngay bây giờ

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét