Thứ Tư, 31 tháng 5, 2023

Binance hủy niêm yết token riêng tư ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Ba Lan

Tiền điện tử sẽ trở nên ít riêng tư hơn ở châu Âu khi sàn giao dịch lớn Binance đang chuẩn bị hủy niêm yết tất cả các token riêng tư ở các quốc gia như Pháp và Ý.

Bắt đầu từ ngày 26 tháng 6, các token riêng tư, chẳng hạn như Monero (XMR) hoặc Zcash (ZEC), sẽ không còn khả dụng để giao dịch cho khách hàng của Binance tại Pháp, Ý, Ba Lan và Tây Ban Nha.

Người phát ngôn của Binance nói rằng những hạn chế mới ảnh hưởng đến tổng cộng 12 đồng tiền. Các token bị ảnh hưởng bao gồm Decred (DCR), Dash (DASH), ZEC, Horizen (ZEN), PIVX (PIVX), Navcoin (NAV), Secret (SCRT), Verge (XVG), Firo (FIRO), Beam (BEAM), XMR và MobileCoin (MOB).

“Mặc dù chúng tôi đặt mục tiêu hỗ trợ nhiều dự án chất lượng nhất có thể, nhưng chúng tôi buộc phải tuân theo luật pháp và quy định của địa phương về giao dịch tiền riêng tư, để đảm bảo chúng tôi có thể tiếp tục phục vụ nhiều người dùng nhất có thể”, đại diện của Binance cho biết, nói thêm:

Là một phần trong quy trình tuân thủ đang diễn ra của Binance, chúng tôi đã liên hệ với những người dùng bị ảnh hưởng để thông báo rằng họ sẽ không thể mua hoặc giao dịch token riêng tư trên nền tảng của chúng tôi sau ngày 26 tháng 6.

Trong một email gửi cho khách hàng Pháp, Binance cho biết họ không còn có thể cung cấp tài sản tiền điện tử ẩn danh ở một số quốc gia châu Âu do các yêu cầu quy định của địa phương.

Không giống như các loại tiền điện tử phổ biến như Bitcoin (BTC), các token tập trung vào quyền riêng tư như Monero hoặc Zcash được thiết kế để làm xáo trộn các giao dịch trên blockchain nhằm tăng cường quyền riêng tư của người dùng.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét