Thứ Năm, 1 tháng 6, 2023

Nhóm Multichain không thể tìm thấy CEO, tạm dừng dịch vụ cho các chuỗi bị ảnh hưởng

Giao thức cross-chain Multichain đã tiết lộ vào ngày 31 tháng 5 rằng nhóm của họ đã không thể liên lạc với Giám đốc điều hành của mình, Zhaojun, làm dấy lên tin đồn rằng lãnh đạo của giao thức có thể đã bị bắt ở Trung Quốc trong bối cảnh các vấn đề kỹ thuật đang diễn ra.

“Nhóm đã làm mọi thứ có thể để duy trì giao thức hoạt động, nhưng chúng tôi hiện không thể liên hệ với Giám đốc điều hành Zhaojun và có được quyền truy cập máy chủ cần thiết để bảo trì”, một chủ đề Twitter lưu ý.

Theo tin đồn lan truyền trên Twitter, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ nhóm của Multichain và tịch thu 1,5 tỷ USD tiền hợp đồng thông minh. Cho đến bây giờ, những tin đồn vẫn chưa được xác nhận.

Dựa trên tweet của Multichain, một số giao thức đã bị ảnh hưởng bởi các sự cố trên nút Router5, hỗ trợ kết nối giữa các chuỗi. Không thể liên hệ với Giám đốc điều hành và không được phép giải quyết vấn đề, nhóm đã tạm dừng dịch vụ của hơn 10 chuỗi, bao gồm Kekchain, Public Mint, DynoChain, Redlight Chain, Dexit, Ekta, HPB, Onus, Omax, Findora và Planq.

“Để bảo vệ lợi ích của người dùng, chúng tôi đã quyết định tạm dừng dịch vụ chuỗi chéo tương ứng cho chuỗi bị ảnh hưởng trên giao diện người dùng”, nhóm giao thức lưu ý.

Trên Twitter, các thành viên cộng đồng tiền điện tử đã chỉ ra rằng việc Multichain không thể truy cập máy chủ và giải quyết vấn đề cho thấy giao thức này là một “bước lùi” so với phân quyền.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét