Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

CSO CoinShares: Các công ty quản lý 27 nghìn tỷ USD tài sản đang nhảy vào tiền điện tử

Các tổ chức tài chính lớn của Hoa Kỳ quản lý 27 nghìn tỷ USD tài sản đang “tích cực” tìm cách cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp xúc với Bitcoin (BTC) và tiền điện tử.

Vào ngày 26 tháng 6, giám đốc chiến lược của CoinShares, Meltem Demirors, nhấn mạnh rằng ít nhất tám tổ chức tài chính lớn đã có những động thái trong không gian tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả hồ sơ Bitcoin ETF giao ngay của BlackRock.

Những người khác bao gồm JP Morgan, Morgan Stanley, Goldman Sachs, BNY Mellon, Invesco và Bank of America.

“Nhiều tổ chức tài chính lớn nhất ở Hoa Kỳ đang tích cực làm việc để cung cấp quyền truy cập vào Bitcoin và hơn thế nữa”, Demirors lưu ý, đồng thời cho biết thêm rằng có một lượng tài sản khổng lồ trị giá 27 nghìn tỷ USD được quản lý giữa họ.

Việc nộp đơn ETF Bitcoin giao ngay vào ngày 16 tháng 6 của BlackRock đã dẫn đến một làn sóng nộp đơn cho các sản phẩm tương tự, thúc đẩy một câu chuyện gợi ý rằng “các tổ chức đang đến” với Bitcoin.

Theo CoinGecko, giá BTC đạt mức cao nhất năm 2023 là 31.185 USD vào ngày 24 tháng 6 trong bối cảnh niềm tin tăng cao.

Tuy nhiên, Demirors lưu ý rằng mặc dù “các thể chế đang đến”, nó vẫn giống như một dòng chảy nhỏ giọt hơn là một làn sóng. Cô ấy nói thêm: “Chúng ta đang thấy những cây cầu được xây dựng trong thời gian thực”.

Cần lưu ý rằng con số 27 nghìn tỷ USD là ước tính tổng tài sản được quản lý trên tám tổ chức và chỉ một phần nhỏ trong số này có thể được phân bổ cho các khoản đầu tư tiền điện tử.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét