Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

Cuộc đua ETF Bitcoin trở nên nóng hơn khi ARK Invest thêm thỏa thuận giám sát vào hồ sơ

ARK Investment Management đã sửa đổi hồ sơ ETF Bitcoin giao ngay của mình với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, làm cho nó tương tự như hồ sơ được nộp gần đây của BlackRock.

Các sửa đổi bao gồm thỏa thuận chia sẻ giám sát với thị trường tương lai Chicago Mercantile Exchange (CME) và sàn giao dịch tiền điện tử, “rất có thể là Coinbase”, nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF cho biết trên Twitter.

Trong cuộc đua giành được phê duyệt cho ETF Bitcoin đầu tiên ở Hoa Kỳ, bản cập nhật hồ sơ của ARK đưa nó vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh.

Công ty đầu tư của Cathie Wood và nhà quản lý tài sản châu Âu 21Shares đã nộp đơn cho quỹ ETF Bitcoin giao ngay lần thứ ba vào tháng 4 sau khi các đơn đăng ký trước đó bị từ chối vào năm 2021 và 2022.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg Intelligence ETF đã xác nhận rằng hồ sơ xin ETF của ARK là ứng cử viên hàng đầu để được phê duyệt. “21Shares, ARK và Cboe [Chicago Board Options Exchange] xếp hàng đầu tiên vì ngày ra quyết định tiếp theo của SEC là ngày 13 tháng 8 năm 2023 và chúng ta chưa có ngày ra quyết định cho các đơn đăng ký ETF khác như của BlackRock”, ông lưu ý.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét