Thứ Tư, 7 tháng 6, 2023

Các memecoin theo chủ đề của SEC, Gensler tăng mạnh trong bối cảnh các vụ kiện của Binance và Coinbase

Một số memecoin theo chủ đề Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và chủ tịch của nó, Gary Gensler, đã chứng kiến ​​​​sự tăng vọt về giá sau các vụ kiện của cơ quan quản lý chống lại các sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase và Binance.

Một token như vậy là Good Gensler (GENSLR) đã tăng hơn 260% trong vài giờ sau vụ kiện của cơ quan quản lý đối với Coinbase vì đã cung cấp chứng khoán chưa đăng ký vào ngày 6 tháng Sáu.

Biểu đồ giá hàng tuần của Good Gensler (GENSLR). Nguồn: CoinMarketCap.

Good Gensler hiện có tổng vốn hóa thị trường khoảng 3,2 triệu USD. Trong 24 giờ qua, token chỉ có hơn 1,25 triệu USD khối lượng giao dịch. Theo dữ liệu của Etherscan, Good Gensler đã được ra mắt vào ngày 19 tháng 4, khoảng năm ngày sau khi ra mắt đồng memecoin Pepe (PEPE).

Tương tự, một memecoin khác có nguồn gốc từ Gensler với cái tên Fuck Gary Gensler (FKGARY) cũng chứng kiến ​​một số động lực tăng giá, tăng hơn 530% trong 48 giờ qua theo dữ liệu từ DEXTools.

Biểu đồ giá mọi thời đại của token FKGARY. Nguồn: DexTools.

Gensler không phải là mục tiêu duy nhất cho những người đam mê memecoin. Một token khác có mã “SEC” — viết tắt của “Những tên khốn tự cao tự đại ngu ngốc” — đã trải qua một số biến động lớn sau các hành động gần đây của cơ quan quản lý. Token SEC đã được ra mắt vào ngày 5 tháng 6 và trong 24 giờ sau đó đã tăng 15.530% đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, sự gia tăng giá trị chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Tại thời điểm viết bài, memecoin theo chủ đề SEC đã giảm hơn 61% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.

Vào tháng 5, memecoin đã thu hút sự chú ý khi các nhà giao dịch chấp nhận rủi ro điên cuồng lao vào các token siêu đầu cơ, săn lùng ráo riết để kiếm được lợi nhuận nhanh chóng, vượt trội. Thật không may cho hầu hết các nhà đầu tư memecoin, phần lớn các memecoin phổ biến trong cơn sốt hiện đã giảm giá mạnh.

Tại thời điểm viết bài, giá của memecoin Pepe và token Turbo (TURBO) do trí tuệ nhân tạo tạo ra lần lượt giảm 73% và 95% so với mức cao nhất mọi thời đại của chúng.

Do hầu hết thiếu các nguyên tắc cơ bản cơ bản, các khoản đầu tư vào memecoin được coi là một nỗ lực có rủi ro cao.

Nhiều token được đề cập trong bài viết này có vốn hóa thị trường nhỏ và có mức thanh khoản thấp trong nhóm thanh khoản tương ứng khiến chúng dễ bị dao động giá.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét