Thứ Năm, 22 tháng 6, 2023

Sự tích lũy lớn của Bitcoin đã bắt đầu Winklevoss của Gemini cho biết

Theo các chuyên gia trong ngành, sự lạc quan mới gần đây đối với một quỹ giao dịch hoá đổi (ETF) Bitcoin Spot đã được phê duyệt đang kích hoạt “Cuộc đua tích lũy lớn” đối với Bitcoin.

Trong tuần qua, Fidelity, Invesco, Wisdom Tree và Valkyrie đã theo bước gã khổng lồ đầu tư BlackRock trong việc đăng ký ETF Bitcoin Spot với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, mà một số nhà phân tích tin rằng đó là lý do khiến giá Bitcoin tăng 19% trong vài ngày lên 30.240 USD.

Cameron Winklevoss, người đồng sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, đã tuyên bố vào ngày 21 tháng 6 rằng ông tin rằng “Sự tích lũy lớn” của Bitcoin đã bắt đầu giữa các tổ chức và nhà đầu tư bán lẻ.

Ông ấy gợi ý rằng việc mua Bitcoin trước khi ETF được tung ra thị trường đại chúng cũng giống như mua trước Đợt phát hành lần đầu ra công chúng và gợi ý rằng “cửa xả lũ” để mua Bitcoin đang “đóng nhanh chóng”.

Chủ tịch MicroStrategy Michael Saylor đã cân nhắc về chủ đề này trong bài đăng của chính mình, gợi ý rằng các nhà đầu tư bán lẻ có thể sớm bị đẩy sang một bên do nhu của cầu tổ chức ngày càng tăng.

Bitcoin hiện đang được giao dịch với giá 30.240 USD, trong khi chỉ số Crypto Fear and Greed đã tăng vọt từ 49 (Trung lập) lên 65 (Tham lam) chỉ trong hai ngày qua.

Chỉ số Sợ hãi và tham lam của bitcoin ở mức 65 kể từ ngày 22 tháng 6. Nguồn: Alternative.me

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét