Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2023

Solana Foundation cho biết SOL không phải là chứng khoán

Solana Foundation lần đầu tiên lên Twitter để phản hồi phân loại của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ về token gốc của nó, Solana (SOL), như một chứng khoán.

“Solana Foundation không đồng ý với việc mô tả SOL là chứng khoán”, Solana Foundation tuyên bố vào ngày 10 tháng 6, lưu ý rằng họ hoan nghênh sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách để đạt được sự rõ ràng về mặt pháp lý trong không gian tài sản kỹ thuật số.

Token gốc và tiện ích của Solana đã được ra mắt công khai vào tháng 3 năm 2020. Những người nắm giữ SOL đóng góp token để xác thực các giao dịch thông qua cơ chế đồng thuận của nó. Token cũng có thể được sử dụng để nhận phần thưởng, thanh toán phí giao dịch và cho phép người dùng tham gia quản trị.

SEC đã dán nhãn token SOL là chứng khoán trong hai vụ kiện riêng biệt được đệ trình vào ngày 5 tháng 6 và ngày 6 tháng 6 chống lại các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Coinbase. Việc phân loại dựa trên một số yếu tố, bao gồm kỳ vọng về lợi nhuận thu được từ nỗ lực của những người khác, cũng như cách các token đang được sử dụng và tiếp thị.

“Sự phân loại này rất quan trọng vì nó khiến Solana và các hoạt động liên quan phải tuân theo một bộ quy định và yêu cầu tuân thủ khác. […] chúng tôi đang tích cực tham gia với các chuyên gia pháp lý và đang liên lạc với SEC để hiểu và giải quyết các mối quan ngại của họ”, Solana Foundation tuyên bố trong một bức thư gửi cộng đồng của mình.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét