Thứ Năm, 1 tháng 6, 2023

“Triệu phú Bitcoin” được tìm thấy đã chết một tuần sau khi mất tích

Người đồng sáng lập dự án tiền điện tử ONFO coin được tìm thấy đã chết vì vết thương do đạn bắn khoảng một tuần sau khi anh ta mất tích. 

Tiến sĩ John Forsyth, một người ủng hộ tiền điện tử và bác sĩ phòng cấp cứu, đã được người thân thông báo mất tích sau khi không có mặt trong ca trực của ông tại Bệnh viện Mercy ở Cassville, Missouri, vào ngày 21 tháng 5. Gia đình ông đã sớm đưa ra lời kêu gọi về tung tích của ông trên mạng xã hội sau đó.

Nói chuyện với Daily Beast vào thời điểm đó, em trai của ông ấy, Richard Forsyth, nói rằng John Forsyth sẽ không bỏ lỡ một ca làm việc nào, vì vậy đó là “một điều đáng lo lắng”.

Các nhà chức trách đã tìm thấy chiếc sedan của Forsyth đậu cách bệnh viện chưa đầy một dặm vào ngày 28 tháng Năm.

Ví, hộ chiếu, máy tính xách tay và cặp công sở của Forsyth được tìm thấy bên trong chiếc xe không khóa. Em trai của ông ấy nói thêm: “Điện thoại di động của anh ấy ở bên trong, điều này cũng rất khác thường vì anh ấy luôn mang theo điện thoại di động”.

Tuy nhiên, thi thể của John Forsyth được tìm thấy vào ngày 30 tháng 5, cách nơi người ta nhìn thấy lần cuối khoảng một giờ về phía nam, với vết thương rõ ràng là do đạn bắn. 

Người đàn ông 49 tuổi này đã thành lập ONFO coin cùng với anh trai Richard vào năm 2020. Dự án tiền điện tử được cho là cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách giới thiệu những người khác đến nền tảng, một thuật ngữ mà dự án gọi là “network mining”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét