Thứ Hai, 26 tháng 6, 2023

Binance coi Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là đầu mối cho các hoạt động trong tương lai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đang trở thành trọng tâm lớn tiếp theo của Binance sau một loạt các hành động thực thi tại Hoa Kỳ chống lại sàn giao dịch tiền điện tử.

Tổng giám đốc Binance Dubai, Alex Chehade cho biết UAE là điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp tiền điện tử đang tìm kiếm một con đường rõ ràng phía trước và ghi nhận lập trường thân thiện của họ đối với tài sản kỹ thuật số.

Binance xác định rằng các lãnh đạo của UAE muốn thiết lập khu vực này làm đầu mối cho Web3. Chehade cho biết UAE đang cố gắng đa dạng hóa khỏi nhiên liệu hóa thạch và họ coi [tiền điện tử] là động lực tuyệt vời để làm như vậy.

Cuối cùng, các quy định rõ ràng về tiền điện tử ở UAE khiến khu vực này trở nên hấp dẫn đối với các sàn giao dịch như Binance, hiện đang phải vật lộn với các tranh chấp pháp lý từ các cơ quan quản lý ở Hoa Kỳ, bao gồm Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai.

“Binance có mặt tại đây [tại UAE] bởi vì chúng tôi được đảm bảo rằng chúng tôi có thể thiết lập các hoạt động và xây dựng cho tương lai”, Chehade giải thích.

Chehade lưu ý Cơ quan quản lý tài sản ảo của UAE (VARA) là động lực chính đằng sau sự gia tăng lợi ích liên quan đến tiền điện tử trong khu vực.

Ông nói: “Có một khuôn khổ rõ ràng để mọi người và doanh nghiệp tham gia, trong khi bạn không thấy nhiều điều đó ở những nơi khác”.

Ngoài quy định, Chehade cho biết dòng người trẻ tuổi chuyển đến UAE có thể thấy khu vực này chấp nhận tiền điện tử nhanh hơn so với các trung tâm tài sản kỹ thuật số khác.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét