Thứ Năm, 29 tháng 6, 2023

Các nhà giao dịch bitcoin cho biết giá BTC sẽ sớm vượt qua mức cao hàng năm 31.000 USD

Bitcoin (BTC) đã hủy bỏ nỗ lực mới để đạt 31.000 USD vào ngày 29 tháng 6, trong khi các nhà giao dịch chờ đợi những con bò đực thành công.

Biểu đồ BTC/USD 1 giờ. Nguồn: TradingView

Giá BTC “chuẩn bị cho chăng tiếp theo”

Dữ liệu từ TradingView cho thấy hành động giá BTC từ chối rời khỏi phạm vi giao dịch trong khung thời gian ngắn của nó.

Hiện bị kẹt trong khoảng từ 30.000 đến 31.000 USD, BTC/USD thiếu động lực để tiếp tục xu hướng tăng của tuần trước hoặc đảo ngược xu hướng giảm.

Tuy nhiên, đối với những người tham gia thị trường, ngày càng có nhiều lý do để tin rằng việc chuyển các mức kháng cự cao hơn thành hỗ trợ sẽ xảy ra tiếp theo.

“Fractal năm 2020 của Bitcoin vẫn đang diễn ra”, nhà giao dịch nổi tiếng Jelle đã viết trong một bản cập nhật Twitter, lập luận rằng Bitcoin đang lặp lại bước đột phá vào cuối năm 2020.

Chỉ đi lên từ đây nếu chúng ta tiếp tục đi theo nó. Tôi đã sẵn sàng.

Biểu đồ có chú thích BTC/USD. Nguồn: Jelle/Twitter

Trong khi đó, nhà giao dịch và nhà phân tích nổi tiếng Rekt Capital đã chú ý đến các dấu hiệu hứa hẹn không kém trên các khung thời gian hàng tháng trước khi đóng nến hàng tháng vào ngày 30 tháng 6.

“BTC đang tự định vị cho mức Đóng hàng tháng trên ngưỡng kháng cự đã từ chối giá trong ba tháng qua. Và bây giờ BTC đang giữ thoải mái trên cùng mức đó (màu đen)”, ông nhận xét.

Biểu đồ có chú thích BTC/USD. Nguồn:  Rekt Capital/Twitter.

Phản ứng lại, CryptoCon đã mô tả BTC/USD là “được chuẩn bị sẵn sàng để lao vào vùng kháng cự”.

Michaël van de Poppe, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty thương mại Eight, cho biết thêm: “Các thị trường đang sẵn sàng cho một chặng đường khác đi lên”.

Bitcoin có vẻ tốt, nhưng các altcoin cũng đang di chuyển song song.

Dữ liệu PCE cùng với hết hạn quyền chọn

Các bản phát hành dữ liệu kinh tế vĩ mô lớn trong tuần vẫn còn ở phía trước.

Với việc Jerome Powell, chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, chuẩn bị đưa ra bình luận về chính sách kinh tế, ngày 30 tháng 6 vẫn là ngày công bố quan trọng.

Số liệu Chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE), công cụ đo lường lạm phát ưa thích của Powell, được cho là chất xúc tác biến động cho tài sản rủi ro.

Ngoài vĩ mô, hợp đồng mở quyền chọn hết hạn vào ngày 30 tháng 6 cũng là một điểm đáng nói, có giá trị khổng lồ 4,7 tỷ USD.

Nhà bình luận tài chính Tedtalksmacro cho rằng sẽ có sự chuyển động hạn chế trên thị trường tiền điện tử cho đến khi quyền chọn hết hạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét