Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2023

Atomic Wallet bị khai thác, người dùng báo cáo mất toàn bộ danh mục đầu tư

Atomic Wallet rõ ràng đã bị khai thác, với những người dùng trên Twitter báo cáo rằng danh mục đầu tư tiền điện tử của họ bị mất hoàn toàn. Atomic là ví phi tập trung, có nghĩa là người dùng chịu trách nhiệm về tài sản được lưu trữ trong ứng dụng.

“Chúng tôi đã nhận được báo cáo về việc ví bị xâm phạm. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để điều tra và phân tích tình hình. Khi có thêm thông tin, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin đó một cách phù hợp”, nhóm của Atomic cho biết trên Twitter vào ngày 3 tháng 6.

Một số người dùng đã bình luận về bài đăng báo cáo tổn thất, cho rằng tiền đã bị xóa khỏi ứng dụng ví kỹ thuật số của họ. Điều tra viên on-chain ZachBTX, được biết đến với việc truy tìm các khoản tiền bị đánh cắp và hỗ trợ các dự án bị tấn công, đang tham gia vào cuộc điều tra. Tại thời điểm viết bài, không rõ cuộc tấn công được thực hiện như thế nào. Atomic tuyên bố có hơn 5 triệu người dùng.

Người dùng Twitter cũng đã báo cáo rằng tiền trên ứng dụng Atomic Wallet đã bị đánh cắp trong quá khứ. “Điều này đã xảy ra với BTC của tôi 6 tháng trước với Atomic. Họ chỉ trả lời lại hãy bảo vệ mật khẩu, cụm từ gốc, blah blah… Tôi đã nói với họ là KHÔNG THỂ! Tất cả những gì tôi làm là sử dụng U để trao đổi và sau đó chuyển tiền điện tử ra ngoài. Phản hồi của tôi với họ, sau đó tôi sẽ không sử dụng U nữa! Bây giờ tôi đã đúng!”, một người dùng đã viết để phản hồi lại bài đăng.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét