Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2023

8 Phần mềm khai thác Bitcoin tốt nhất năm 2023 – Hợp pháp & Hướng dẫn

Bạn đang cố gắng tìm trang web khai thác Bitcoin tốt nhất và đáng tin cậy nhất? Chúng tôi cho rằng bạn đang ở đúng chỗ. Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn danh sách các trang web khai thác tiền điện tử hàng đầu hiện đang là xu hướng trực tuyến.

Việc tự thuê mỏ và phần cứng vật lý có làm bạn khó chịu không? Khai thác trên nền tảng đám mây có thể giúp bạn theo cách này. Mọi thứ sẽ được thảo luận, từ định nghĩa về khai thác trên nền tảng đám mây đến việc cho thuê thiết bị để đảm bảo quy trình khai thác hiệu quả. Hãy bắt tay vào việc này!

Khai thác bitcoin là gì?

Bạn có thể tham gia khai thác trên nền tảng đám mây bằng cách mua một lượng “Hash Power” cụ thể và tham gia nhóm khai thác. Bạn có thể khai thác tiền điện tử với nó mà không cần tải xuống bất kỳ phần cứng nào. Một số doanh nghiệp sẽ thực hiện hoạt động sử dụng nhiều lao động này cho bạn và tham gia khai thác trên nền tảng đám mây cho bạn với chi phí rất thấp. Đây là hướng dẫn tốt nhất về vòi bitcoin nếu bạn muốn kiếm tiền điện tử hoặc bitcoin miễn phí.

Trong Hướng dẫn này:

  1. HappyMiner
  2. BeMine
  3. Ecos
  4. StormGain
  5. KuCoin
  6. Nicehash
  7.  Genesis Mining
  8. Bitdeer

8 trang web khai thác bitcoin hàng đầu

1 – HappyMiner

Doanh nghiệp khai thác trên nền tảng đám mây được cấp phép HappyMiner được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 2018. Tương tự như bất kỳ nhà cung cấp hàm băm uy tín nào, HappyMiner sở hữu các tài sản công nghiệp với một khu công nghệ lớn gồm các thiết bị khai thác Bitcoin chuyên dụng. Các trung tâm dữ liệu có mặt ở Canada, Na Uy và Iceland. Với HappyMiner, hơn 2.800 nghìn người trên khắp thế giới hiện đang kiếm tiền thông qua tiền điện tử.

Đặc trưng:

  • Nhận $10 khi bạn đăng ký.
  • Xuất chi hàng ngày là tự động.
  • Tặng gói miễn phí.
  • Chương trình liên kết tiền thưởng trọn đời với hoa hồng 4,5%.
  • Tuyển chọn các hợp đồng tiền điện tử.
  • Hỗ trợ trực tuyến 24 giờ;
  • DDoS và SSL được sử dụng để bảo vệ hệ thống.
  • Không có chi phí chung cũng như tiền điện.

Phí/chi phí:

Giá hợp đồng Điều khoản hợp đồng Tiền lãi cố định Tỷ lệ hàng ngày
$10 1 ngày $10+$0.8 8%
$100 3 ngày $100+$4.5 1,5%
$500 7 ngày $500+$63 1,8%
$1,200 15 ngày $1,200+$345 1,92%
$3,000 30 ngày $3,000+$1,890 2,1%
$6,400 60 ngày $6,400+$8,880 2,31%

Đầu tư tối thiểu: $10

Để tìm hiểu thêm về HappyMiner và mua các gói, hãy truy cập trang web của nó tại https://happyminer.us

Liên kết truyền thông xã hội

Twitter    Youtube

2 – BeMine

Được thành lập vào đầu năm 2018, BeMine cung cấp dịch vụ của mình tại Nga và các nước CIS. Họ là những người tiên phong trong việc chia sẻ các công cụ khai thác ASIC trên nền tảng đám mây, tạo ra điều ngược lại so với việc bán các hợp đồng khai thác. BeMine vận hành hơn ~70.000Th/s được đặt ở Irkutsk, Moscow và khu vực Chelyabinsk, ở Siberia, thậm chí ở Almaty, Kazakhstan và họ tiếp tục mở rộng quy mô.

BeMine hợp nhất các trung tâm dữ liệu của Nga, cũng như những người khai thác và cá nhân muốn tham gia vào tiền điện tử trên toàn thế giới. Những người khai thác được mời lưu trữ thiết bị của họ trong các trung tâm dữ liệu được hợp tác, trong khi người dùng có thể mua và lưu trữ thiết bị khai thác mà không cần có mặt cá nhân trong quá trình mua, vận chuyển, lắp đặt, cấu hình và bảo trì ASIC.

Ưu điểm

– Không có phí đặt cọc
– Người dùng có thể mua một phần công cụ khai thác ASIC
– Cung cấp phân tích và hỗ trợ qua Telegram
– Giảm thiểu việc sử dụng điện trong khai thác mỏ
– Tính toán khả năng sinh lời

Nhược điểm

– Các dịch vụ khai thác khác phổ biến hơn với người dùng.

3 – Ecos

ECOS không chỉ là khai thác trên nền tảng đám mây. Đây là nền tảng đầu tư tiền điện tử đầu tiên có tất cả các sản phẩm và công cụ tài sản kỹ thuật số trong một hệ sinh thái.

Công ty cung cấp nhiều loại hợp đồng khai thác cho người dùng. Giá tối thiểu cho một hợp đồng khai thác là $149. Hợp đồng này vẫn có hiệu lực trong khoảng thời gian từ mười hai đến năm mươi tháng. Ngoài ra, có các tùy chọn khác nhau dành cho bạn mà bạn có thể sử dụng để gửi hoặc rút tiền. Chúng bao gồm Thẻ tín dụng và tiền điện tử như BTC, ETH, XRP và LTC.

Ưu điểm

– Thanh toán hàng ngày
– Mua hợp đồng tùy chỉnh
– Rủi ro gian lận thấp
– Rút tiền tối thiểu thấp

Nhược điểm

– Chỉ hỗ trợ khai thác Bitcoin và phạm vi lựa chọn của người dùng tương đối nhỏ.

4 – StormGain

Nền tảng này cung cấp một bảng điều khiển đơn giản và trực quan, thân thiện với người dùng. StormGain thực hiện tất cả các hoạt động của phần cứng khai thác BTC thông thường, vì vậy phần mềm này không sử dụng hết pin máy tính hoặc điện thoại di động của bạn. Người dùng có thể theo dõi tài sản tăng hoặc giảm ngay từ giao diện của nền tảng. Ngoài ra, StormGain còn cung cấp các công cụ biểu đồ mạnh mẽ để theo dõi xu hướng giá. Được thành lập vào năm 2019, nền tảng này có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và có quy trình đăng ký đơn giản. Một trong những tính năng tốt nhất là công cụ chống gian lận thông minh của nó. Hơn nữa, phần thưởng khai thác được phân bổ đều sau mỗi 30 đến 40 phút.

Ưu điểm

– Dịch vụ khách hàng tốt
– Dịch vụ hợp pháp, đáng tin cậy
– Công cụ chống gian lận
– Tặng tới 20% tiền thưởng cho mỗi khoản tiền gửi
– Thanh toán ổn định

Nhược điểm

– Không có bot tích hợp, không có giao dịch tự động
– Khó tính số tiền rút

5 – KuCoin

Sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng thế giới này đã ra mắt vào tháng 9 năm 2017. Hiện tại, nó cung cấp dịch vụ cho vay, staking, giao dịch P2P, hợp đồng tương lai và giao dịch giao ngay. Sàn giao dịch toàn cầu được biết đến với nền tảng dễ sử dụng. Ngoài ra, KuCoin cực kỳ đa dạng, trong các sản phẩm mà nó cung cấp và các nhóm dân số mà nó phục vụ. KuCoin có sẵn ở hơn 200 trăm quốc gia và hỗ trợ hơn 600 loại tiền điện tử.

Ưu điểm

– KuCoin không được quản lý bởi bất kỳ cơ quan quản lý tài chính nào
– Không tính phí cho doanh thu từ khai thác
– Nền tảng đáng tin cậy

Nhược điểm

– Không thể rút fiat
– Chỉ có thể khai thác BTC và BCH, ít tùy chọn hơn cho người dùng
– Người dùng Hoa Kỳ có các tính năng hạn chế

6 – Nicehash

Nền tảng Nicehash cung cấp cả dịch vụ lưu trữ khai thác cũng như thị trường. Tại đây, những người khai thác có nhiều quyền tự do hơn trong việc tùy chỉnh các điều khoản khai thác của họ. Ví dụ: người dùng có thể chọn số lượng băm chính xác mà họ muốn mua, thời hạn và số tiền họ sẵn sàng trả. Khách hàng cũng có thể kết nối các công cụ khai thác của họ và bán hashrate cho những người khác trên nền tảng bằng cách đính kèm GPU của họ.

Ưu điểm

– Giao dịch hashrate ngang hàng
– Rút tiền Fiat
– Chế độ mạng nhanh Lightning
– Quản lý khai thác từ xa

Nhược điểm

– Tỷ lệ xuất chi chậm
– Đắt hơn hầu hết các công ty khai thác trên nền tảng đám mây

7 – Genesis Mining

Genesis mining là một trong những công ty khai thác trên nền tảng đám mây lớn nhất cung cấp các dự án khai thác bitcoin. Được thành lập vào năm 2013, công ty đã khẳng định uy tín trên thị trường nhờ cung cấp các giải pháp đầu tư thông minh và dễ dàng.

Công ty có hơn 2 triệu khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Khi nói đến sức mạnh băm, khai thác genesis là nhà cung cấp sức mạnh băm lớn nhất cho các altcoin và bitcoin.

Ưu điểm

– Hỗ trợ khách hàng 24 giờ
– Dịch vụ uy tín lâu năm
– Thanh toán ổn định
– Thiết bị đáng tin cậy

Nhược điểm

– Không trao đổi để bán hashrate

8 – Bitdeer

Trang web tiền điện tử đa năng này cung cấp một loạt các dịch vụ. Ngoài việc cung cấp dịch vụ khai thác tiền điện tử, trang web còn là một thị trường hashrate đa thương hiệu. Thị trường này cho phép các nhà đầu tư mua và bán hashrate với nhau. Dự án tập trung vào việc hợp tác với các nhóm khai thác lớn nhất thế giới và các nhà sản xuất thiết bị khai thác tốt nhất.

Công cụ khai thác ASIC và GPU mạnh mẽ chịu trách nhiệm khai thác. Để bắt đầu khai thác, người dùng phải đầu tư ít nhất 542 đô la, bao gồm 50TH/giây để khai thác Bitcoin trên nền tảng đám mây. Thêm vào đó, họ cung cấp hợp đồng đám mây tại hơn 200 quốc gia, với thời hạn 180 ngày cho tất cả các loại hợp đồng. Dự án đã ra mắt thành công năm trung tâm dữ liệu tuân thủ đầy đủ trên khắp thế giới.

Ưu điểm

– Tích hợp ứng dụng iOS và Android
– Thị trường tỷ lệ băm
– Biểu đồ tiền điện tử trong thời gian thực
– Lưu trữ đám mây của thợ mỏ

Nhược điểm

– Ngưỡng đầu tư cao

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét