Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

Bitfinex ra mắt nền tảng giao dịch P2P tại Venezuela Argentina và Colombia

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Bitfinex đã ra mắt nền tảng giao dịch ngang hàng (P2P) tại Venezuela, Argentina và Colombia.

Trong một thông báo ngày 27 tháng 6, sàn giao dịch tiền điện tử cho biết họ đã bắt đầu nền tảng “Bitfinex P2P” cho phép người dùng ở các quốc gia Nam Mỹ mua và bán Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Tether (USDT), stablecoin EURT được chốt bằng đồng euro của Tether và Tether Gold (XAUT). Giám đốc công nghệ của Bitfinex, Paolo Ardoino cho rằng việc mở rộng sang ba quốc gia là một phần trong nỗ lực của công ty nhằm thúc đẩy các dịch vụ tài chính liên quan đến tài sản kỹ thuật số ở Mỹ Latinh.

Thông báo ra mắt sau khi nhánh ở El Salvador của Bitfinex nhận được giấy phép cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số từ Ủy ban tài sản kỹ thuật số quốc gia vào tháng Tư. Sàn giao dịch cũng đã hợp tác với nền tảng tiền điện tử OrionX có trụ sở tại Chile vào tháng 5, nhằm hỗ trợ các chương trình giáo dục địa phương và hiểu biết về tài chính.

Sàn giao dịch tiền điện tử P2P LocalBitcoins, cung cấp dịch vụ cho nhiều cư dân ở Mỹ Latinh, đã đóng cửa hoạt động vào tháng 2 sau hơn 10 năm. Paxful, một nền tảng phổ biến khác trong khu vực, đã tạm ngừng hoạt động vào tháng 4 nhưng đã thông báo vào tháng 5 rằng nó đã hoạt động trở lại.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét