Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

Ví được gắn nhãn BlackRock kiếm được 2,4 triệu USD từ PEPE

Crypto Twitter đang xôn xao với tin tức rằng một trong những con cá voi nắm giữ memecoin Pepe (PEPE) có thể là quỹ đầu tư khổng lồ BlackRock Fund.

Đầu cơ bắt đầu khi một ví có nhãn BlackRock rút 1,27 nghìn tỷ token PEPE trị giá 1,98 triệu USD từ Binance đến bốn địa chỉ vào ngày 18 tháng 5, theo Lookonchain.

Bốn địa chỉ đã sử dụng cùng một địa chỉ tiền gửi Binance có tên là blackrock3.eth. Điều tra viên on-chain cho rằng các địa chỉ có khả năng được tạo bởi công ty đầu tư và nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, BlackRock.

Lookonchain lưu ý thêm rằng Quỹ BlackRock đã mua 1 nghìn tỷ token PEPE với giá 244 USD vào ngày 21 tháng 4 và bán tất cả các token với giá 2,63 triệu USD vào ngày 5 tháng 5 — kiếm được lợi nhuận 2,39 triệu USD từ giao dịch.

Tại thời điểm viết bài, chúng tôi không thể xác nhận xem ví có thuộc về công ty đầu tư hay không.

BlackRock là công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới, với khoảng 10 nghìn tỷ USD tài sản được quản lý tính đến tháng 1 năm 2022.

Công ty đã có một số tiếp xúc với tiền điện tử thông qua khoản đầu tư vào FTX dẫn đến khoản lỗ 24 triệu USD. Năm ngoái, công ty đã hợp tác với Coinbase để cung cấp dịch vụ lưu ký và giao dịch tổ chức.

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng chiếc ví thuộc về công ty đầu tư Blackrock. Trong khi một số doanh nhân tiền điện tử đã thể hiện sự quan tâm đến memecoin, một thành viên cộng đồng đã chỉ ra rằng ý tưởng về người quản lý tài sản lớn nhất thế giới giao dịch các token này có vẻ xa vời, đặc biệt là sau khi họ mất hàng triệu USD cho các khoản đầu tư có vẻ vững chắc hơn.

Trong khi đó, chủ nghĩa hoài nghi không làm giảm đi sự lạc quan xung quanh PEPE. Memecoin đã chứng kiến ​​​​giá trị của nó tăng đột biến từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 – vốn hóa thị trường của nó đạt đỉnh hơn 1 tỷ USD.

Tại thời điểm viết bài, giá trị của nó giảm 1,72% xuống 0,000001533 USD.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét