Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

Circle ra mắt stablecoin Euro Coin (EUROC) trên blockchain Avalanche

Nhà phát hành Stablecoin Circle đã ra mắt Euro Coin (EUROC) trên Avalanche, một động thái nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính và thanh toán nhanh hơn và hiệu quả hơn cho các nhà phát triển và người dùng. 

Trong một thông báo gửi tới Cafebitcoin, Circle nói rằng việc ra mắt là một phần trong chiến lược đa chuỗi của họ cho EUROC. Nhóm nghiên cứu cho biết sự sẵn có của EUROC trên Avalanche làm tăng tính thanh khoản của nó và cung cấp cho người dùng tùy chọn giao dịch bằng đồng euro cùng với stablecoin được hỗ trợ bằng USD, USD Coin (USDC).

Nhà phát hành stablecoin đã ra mắt EUROC vào năm ngoái dưới dạng một loại stablecoin được quy định được hỗ trợ đầy đủ bằng dự trữ đồng euro. Điều này có nghĩa là mỗi EUROC sẽ có một đồng euro tương đương được lưu giữ tại các tổ chức tài chính do Hoa Kỳ quản lý.

Phó chủ tịch sản phẩm của Circle, Joao Reginatto, nói rằng việc ra mắt EUROC cho phép mọi người tiếp cận đồng euro tốt hơn. Reginatto giải thích:

Khi chúng tôi lần đầu tiên giới thiệu Euro Coin trên Ethereum vào năm ngoái, chúng tôi muốn bất kỳ ai có kết nối internet đều có quyền truy cập vào đồng euro xuyên biên giới và mọi múi giờ.

Theo Reginatto, việc đưa stablecoin vào Avalanche cho phép các nhà phát triển và người dùng có trải nghiệm “hiệu quả hơn về chi phí” trong các giao dịch tài chính của họ. Giám đốc điều hành tin rằng điều này tạo ra những khả năng mới cho thanh toán và chuyển tiền.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét