Thứ Tư, 3 tháng 5, 2023

Nhà đấu giá Sotheby’s ra mắt Marketplace bán NFT thứ cấp

Vào ngày 1 tháng 5, công ty đã công bố bổ sung Sotheby’s Metaverse dưới dạng một “điểm đến năng động để thu thập, mua và bán các tác phẩm kỹ thuật số đáng chú ý”.

Marketplace NFT dựa trên blockchain sẽ chủ yếu dành cho doanh số thứ cấp của nghệ thuật kỹ thuật số. Theo thông báo, Marketplace sẽ có sự lựa chọn luân phiên, giám tuyển của các nghệ sĩ hàng đầu do các chuyên gia của Sotheby’s tuyển chọn thủ công.

Họ sẽ cung cấp “hướng dẫn chuyên môn và ngữ cảnh cho từng tác phẩm, từ các bài thuyết trình theo chủ đề đến tiêu điểm của nghệ sĩ, để có trải nghiệm dễ điều hướng được thiết kế để khám phá”.

Sotheby’s đã ra mắt nền tảng Metaverse vào năm 2021 cho các cuộc đấu giá nghệ thuật của mình nhưng hiện đã mở rộng nền tảng này để xử lý việc re-sales. Nó hỗ trợ các NFT được mint trên Ethereum và Polygon.

Hợp đồng thông minh tự động sẽ chi phối quy trình bán hàng thứ cấp cho phép người mua và người bán gửi và nhận thanh toán bằng ETH hoặc MATIC, mã thông báo gốc của Polygon. Nó nói rằng có một khoản phí 2,5% cho người bán.

Marketplace của Sotheby’s sẽ độc quyền hơn một chút so với OpenSea dẫn đầu ngành vì chỉ các chuyên gia của họ mới chọn tác phẩm nghệ thuật. Các nghệ sĩ nổi bật sẽ được thay đổi vài tháng một lần, nó lưu ý thêm rằng lựa chọn ban đầu sẽ bao gồm các nghệ sĩ kỹ thuật số nổi tiếng như Tyler Hobbs, Claire Silver, Hackatao, Sam Spratt và Refik Anadol.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét