Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

Các Altcoin tốt nhất để mua ngay hôm nay, 25 tháng 5 – LPX, COPIUM, DLANCE, YPRED, AI, ECOTERRA

Mặc dù từ đầu năm đến nay thị trường crypto đã có rất nhiều dấu hiệu khởi sắc, nhưng thị trường hiện tại dường như đang có xu hướng giảm. Giá Bitcoin và Ethereum giảm tới 3,29% và 2,86% trong 24 giờ qua.

Các quy định pháp lý “khắc nghiệt” và việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tăng lãi suất càng khiến thị trường crypto bị ảnh hưởng mạnh.

Giữa những bất ổn của thị trường, một số altcoin mới gần đây đã có những sự tăng trưởng rất ấn tượng. Cùng tìm hiểu các altcoin tốt nhất để mua ngay hôm nay qua bài phân tích này của chúng tôi.

Launchpad XYZ ($LPX)

Bắt đầu danh sách các altcoin tốt nhất để mua ngay hôm nay của chúng tôi là $LPX, token gốc của nền tảng dự đoán tiền điện tử độc đáo Launchpad XYZ.

Với hơn 595.000 đô la được huy động từ các nhà đầu tư sớm chỉ trong hơn hai tuần, đợt mở bán trước token $LPX đã có màn khởi đầu rất ấn tượng.

Launchpad XYZ  xây dựng một cổng thông tin tiện ích để kết nối người dùng với không gian Web3 một cách hiệu quả và đơn giản.

Các nhà giao dịch và nhà đầu tư có thể tiếp cận các coin presale, dự án NFT, tựa game play-to-earn (P2E), metaverse tiềm năng và một sàn giao dịch phi tập trung mạnh mẽ.

Ngoài hàng loạt công cụ Web3, dự án còn có các thuật toán mạnh mẽ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp thông tin chi tiết về diễn biến, tâm lý thị trường, phân tích thời gian thực để giúp các nhà giao dịch có cơ sở đưa ra các quyết định tốt nhất có thể.

Theo sách trắng của dự án, người dùng có thể tận dụng chỉ báo “Quotient” độc quyền – được xây dựng từ hơn 400 điểm dữ liệu đầu vào, để đánh giá tiềm năng của từng tài sản tiền điện tử và các dự án Web3 khác.

Vào thời điểm viết bài, token gốc $LPX của dự án đang được mở bán ở mức giá $0,0445 cho mỗi token.

Mua $LPX ngay bây giờ

Copium ($COPIUM)

Bạn đã bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền với $WOJAK? $COPIUM là một token meme khác có khả năng cung bùng nổ không kém.

Meme coin này đã lên sàn Uniswap vào ngày 18 tháng 5 và đã tạo ra lợi nhuận tới hơn 80 lần cho các nhà giao dịch.

Tuy nhiên, token $COPIUM gần như không có tiện ích sử dụng và được thúc đẩy chủ yếu bởi sự cường điệu từ các nền tảng truyền thông và xu hướng lan truyền của meme coin.

Tại thời điểm viết bài, $COPIUM có giá $0,00477 cho mỗi token – tương ứng với mức sụt giảm 32,69% trong 24 giờ qua.

Sự sụt giảm này dự kiến ​​sẽ chấm dứt sớm do đợt ra mắt bộ sưu tập token không thể thay thế (NFT) sắp tới trên OpenSea của dự án chắc chắn sẽ tạo ra sức hút lớn, đẩy giá trị $COPIUM tăng vọt.

$COPIUM có khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua lên tới 4,3 triệu đô la – một con số khá ấn tượng đối với một token mới ra mắt.

Mua $COPIUM ngay bây giờ

DeeLance ($DLANCE)

Giống như token mang tính cách mạng $LPX, $DLANCE hứa hẹn sẽ định hình lại lĩnh vực làm việc tự do Web3, dựa trên NFT và metaverse.

Mặc dù đã có một số nền tảng dành cho người làm việc tự do như Upwork, Fiverr, LinkedIn và Freelancer, nhưng chúng thường có các vấn đề cố hữu liên quan tới chứng minh quyền sở hữu sản phẩm công việc, mức phí dịch vụ và thời gian thực hiện thanh toán.

Nhưng với DeeLance, giờ đây những người làm nghề tự do đã có thể mã hóa các công việc của họ thành NFT làm bằng chứng về quyền sở hữu, tương tác với các thành viên khác thông qua hình đại diện NFT, quảng cáo danh mục đầu tư qua metaverse trên bảng quảng cáo… – một trải nghiệm tuyệt vời mà các nền tảng Web2 truyền thống không thể nào mang lại được.

DeeLance cũng sử dụng các tài khoản ký quỹ dựa trên hợp đồng thông minh để xử lý các khoản thanh toán, bảo đảm an toàn và minh bạch cho cả hai bên.

Token $DLANCE hiện được giao dịch ở mức $0,033 USDT trong presale và vừa mới đạt cột mốc 1 triệu đô la.

Mua $DLANCE ngay bây giờ

yPredict ($YPRED)

$YPRED là một altcoin mới nổi khác đang tạo ra sức hút lớn trong không gian tiền điện tử do các tiện ích sử dụng độc đáo của nó.

yPredict là nền tảng chuyên để dự đoán diễn biến giá tiền điện tử bằng cách sử dụng các công cụ phân tích và thuật toán mạnh mẽ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).

Dự án cung cấp các tín hiệu giao dịch theo thời gian thực, phân tích tâm lý thị trường, nhận dạng mẫu biểu đồ và một loạt các chỉ báo kỹ thuật tiện ích khác, tạo lợi thế lớn cho các nhà giao dịch trên thị trường tài chính.

$YPRED – token gốc của dự án, đang được mở bán trước với tốc độ cực kỳ nhanh chóng, và đã đạt cột mốc 1,6 triệu đô là chỉ trong vài tuần ngắn ngủi.

Các nhà đầu tư có thể mua $YPRED chỉ với mức giá 0,09 đô la cho mỗi token, trước khi nó lên sàn với mức giá 0,12 đô la.

Truy cập yPredict ngay

AiDoge ($AI)

$AI là một altcoin khác đã đã chứng minh được tiềm năng to lớn nhờ công nghệ độc đáo. Đợt mở bán trước của dự án AiDoge đã huy động được tới 13,1 triệu đô la chỉ sau vài tuần.

AiDoge cung cấp một trình tạo meme độc đáo, sáng tạo dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) thông qua lời nhắc dưới dạng văn bản do người dùng cung cấp.

AiDoge sẽ cung cấp phần thưởng đặt cược cũng như các tính năng cao cấp khác liên quan đến phần thưởng tín dụng hàng ngày, tùy thuộc vào số tiền người dùng đặt cược.

Những người tạo meme xếp hạng cao nhất và những người dùng khác cũng sẽ có thể có quyền truy cập độc quyền vào các tính năng cao cấp và thậm chí được cấp quyền bỏ phiếu biểu quyết như một phần trong hệ thống quản trị của AiDoge.

Vào thời điểm viết bài, token $AI đang được giao dịch ở mức giá là $0.0000332 đô la cho mỗi token.

Các nhà giao dịch đang săn lùng hiện tượng $PEPE hay $SPONGE bùng nổ tiếp theo nên cân nhắc đầu tư vào $AI ngay hôm nay.

Mua $AI ngay bây giờ

Ecoterra ($ECOTERRA)

Altcoin tốt nhất cuối cùng để mua ngày hôm nay là $ECOTERRA, dự án tiền điện tử xanh mới nhất trên thị trường crypto hiện nay.

Ecoterra đặt mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái thân thiện với môi trường và khuyến khích các cá nhân tham gia vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, đồng thời kiếm được các token $ECOTERRA như một phần thưởng.

Dù đã có hàng loạt nền tảng “xanh” đi vào hoạt động nhưng vẫn chưa có sự chuyển biến lớn thực sự nào trong việc chống biến đổi khí hậu.

Ecoterra khẳng định sẽ tạo ra những thay đổi thực sự bằng cách tận dụng công nghệ chuỗi khối và mô hình  recycle-to-earn (R2E – tái chế để kiếm tiền) mới để thúc đẩy việc áp dụng tái chế vào đời sống hàng ngày.

Để kiếm được các phần tiền thưởng, người dùng cần tham gia vào các hoạt động thân thiện với môi trường như dọn dẹp cảnh quan môi trường, tái chế rác thải…

$ECOTERRA – token gốc của dự án, có tiềm năng trở thành một trong những đồng tiền điện tử xanh hấp dẫn nhất vào năm 2023 do có rất nhiều tiện ích đi kèm cơ hội đầu tư cực hấp dẫn.

Vào thời điểm viết bài, token này đang được giao dịch ở mức 0,0085 đô la và đã huy động được tới 4,2 triệu đô la chỉ trong thời gian ngắn.

Mua ECOTERRA

Sự trỗi dậy của các Altcoin: Đừng bỏ lỡ các đợt bơm giá lớn nhất tiếp theo

Mặc dù Bitcoin và Ethereum đã có những sự sụt giảm mạnh trong 24 giờ qua, nhưng các altcoin mới như $LPX, $COPIUM, $DLANCE, $YPRED, $AI và $ECOTERRA đã cho thấy những cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời.

Các nhà đầu tư và nhà giao dịch đã bỏ lỡ đợt bơm giá với $PEPE hay $SPONGE nên xem xét các token mới nổi đầy tiềm năng hiện đang được mở bán trước này.

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét