Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

Hé lộ chương trình “Cộng bonus mở giao dịch” hiếm có khó tìm từ DBay Exchange

Nhận ngay bonus $200 để gia tăng nguồn vốn và nâng cấp khối lượng giao dịch cùng DBay Exchange và chương trình “Cộng bonus mở giao dịch”. Theo đó, đây được cho là một trong những ưu đãi lớn nhất mà DBay Exchange đã dành tặng cho các nhà đầu tư crypto. Đây sẽ là cơ hội siêu hấp dẫn cho bất kỳ ai yêu thích đầu tư crypto và mong muốn tìm kiếm lợi nhuận nhưng đang phân vân vì khoản vốn hạn hẹp.

“Cộng bonus mở giao dịch” – Có gì hot?

Chắc hẳn đối với nhiều nhà đầu tư crypto tại Việt Nam đã không còn quá xa lạ với DBay Exchange nhờ vào đợt bùng nổ chương trình ưu đãi tháng 4 vừa qua. Cũng theo đó, sàn giao dịch crypto DBay Exchange đã ghi nhận được 58,000 nhà đầu tư tham gia và nhận được ưu đãi tặng 15% giá trị nạp. Và tiếp nối sự thành công vang dội này, DBay Exchange đã mở thêm một chương trình ưu đãi tháng 5/2023 có tên “Cộng bonus mở giao dịch”.

Kể từ ngày 01/5/2023 đến ngày 31/5/2023, các nhà đầu tư lần đầu tạo và thực hiện xác thực tài khoản tại sàn DBay Exchange sẽ được nhận miễn phí $200 được cộng trực tiếp vào tài khoản. Trong đó, số tiền $200 sẽ giúp nhà đầu tư trải nghiệm giao dịch cùng chuyên viên tư vấn và xây dựng chiến lược trong vòng 3 ngày mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Mặc dù sau 3 ngày, khi số tiền $200 được thu hồi thì nhà đầu tư vẫn có thể giữ lại toàn bộ lợi nhuận. Để rút hoặc tiếp tục dùng khoản lợi nhuận này để thực hiện chiến lược giao dịch, nhà đầu tư có thể thực hiện khoản nạp đầu tư với mức tối thiểu $500 và đặt lệnh với khối lượng tối thiểu $200,000 cùng chuyên viên tư vấn trong 5 ngày làm việc tiếp theo. Lưu ý: Số tiền lợi nhuận được nhận không vượt quá 20% khoản nạp.

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Vì sao nhà đầu tư crypto nên chú ý chương trình “Cộng bonus mở giao dịch”?

Tính từ đầu năm đến nay, thị trường crypto đang phát tín hiệu hồi phục mạnh mẽ từ khoảng đáy dưới $20,000 để chạm đỉnh cục bộ ở khoảng giá giao dịch hơn $30,000. Và chính sự hồi phục này đã giúp toàn thị trường có được niềm tin về sự tăng trưởng và khả năng phát triển lợi nhuận lâu dài.

Theo tờ VnEconomy, Việt Nam hiện có hơn 16.6 triệu người sở hữu tiền điện tử và đứng thứ 2 ASEAN chỉ sau Thái Lan. Trong đó, Việt Nam cũng là quốc gia đứng đầu thế giới về việc chấp thuận tiền điện tử trong hai năm liên tiếp 2021 và 2022. Và hơn thế nữa, theo Báo cáo thị trường Crypto Việt Nam 2022, Việt Nam là một trong năm quốc gia đi đầu về Blockchain, với hơn 200 dự án hoạt động, trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau và phát triển chủ yếu ở mảng GameFi, DeFi và NFT, web3, cơ sở hạ tầng, ví… Điều này như một chính chứng thiết thực nhất cho sự phát triển của thế giới tiền điện tử.

Theo đà phát triển kể trên, DBay Exchange cũng đã mở ra cơ hội để các nhà đầu tư có thể nhận được khoản hỗ trợ đầy thiết thực với $200 từ chương trình “Cộng bonus mở giao dịch”. Điều này như một minh chứng chân thực về lời hứa thực hiện các điều kiện giao dịch tốt nhất cho cộng đồng crypto nói chung và nhà đầu tư DBay Exchange nói riêng.

Với $200 từ chương trình “Cộng bonus mở giao dịch”, nhà đầu tư crypto có thể:

  • Trải nghiệm giao dịch trên nền tảng DBay Exchange miễn phí
  • Thử nghiệm và kiểm tra tính chuẩn xác của chiến lược đầu tư
  • Sử dụng đòn bẩy linh hoạt từ DBay Exchange để tối đa lợi nhuận
  • Nhận vé tham gia lớp học đầu tư do DBay Exchange tài trợ
  • Tiếp cận với loạt đồng coin/token có thanh khoản cao và uy tín nhất

Tóm lại, “Cộng bonus mở giao dịch” với $200 miễn phí từ DBay Exchange là một món hời lớn để chào đón các nhà đầu tư mới tham gia giao dịch tại sàn. Và nếu bạn đang lưỡng lự vì nguồn vốn hạn hẹp, hãy nhanh tay đón đầu chương trình ưu đãi tháng 5/2023 của DBay Exchange và trải nghiệm các điều kiện giao dịch tốt nhất!

Đọc thêm bài viết: Hành trình tự do tài chính với việc đầu tư Crypto tại DBay Exchange

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét