Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2023

Quốc gia này dẫn đầu cơn sốt Memecoin vào năm 2023

Theo nghiên cứu của CoinGecko, cư dân Hoa Kỳ có vẻ quan tâm nhất đến các memecoin như Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB), Floki Inu (FLOKI) và Pepe Coin (PEPE). Ấn Độ và Vương quốc Anh lần lượt xếp thứ hai và thứ ba. 

Mặc dù là memecoin đầu tiên, DOGE đã mất vị trí hàng đầu ở nhiều quốc gia. Ma-rốc là quốc gia duy nhất trong top 10 nơi tài sản kỹ thuật số yêu thích của Elon Musk thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. 

Xu hướng năm nay

Nghiên cứu của CoinGecko ước tính rằng hơn 23% lợi ích toàn cầu đối với memecoin đến từ Hoa Kỳ. Tài sản phổ biến nhất đối với người dân địa phương là Shiba Inu (60,7%), tiếp theo là Pepe Coin (11,8%), Bonk và Volt Inu.

Người Ấn Độ xếp thứ hai, chiếm 20,3% trong tổng thể cơn sốt. Shiba Inu một lần nữa là token tạo ra nhiều sự quan tâm nhất, trong khi Baby Doge Coin đứng ở vị trí thứ hai. 

Vương quốc Anh – đại diện duy nhất từ ​​châu Âu trong danh sách top 10 – đứng thứ ba, chiếm khoảng 16% lợi ích toàn cầu đối với memecoin. Tuy nhiên, CoinGecko đã không phác thảo tài sản nào được người Anh mong muốn nhất.

Floki Inu (FLOKI), đã tăng hơn 300% so với đầu năm, là một đồng tiền khác mà mọi người thấy hấp dẫn. Trên thực tế, nó là một trong những memecoin thú vị nhất ở Philippines và Nigeria. 

PEPE – xu hướng gần đây trong lĩnh vực tiền điện tử – đứng đầu ở Canada, chiếm gần 27% lợi ích địa phương. Nó đã xuất hiện vào giữa tháng 4 và vốn hóa thị trường của nó đạt 1 tỷ USD trong tuần này.

Dogecoin – loại tiền điện tử được tạo ra như một trò đùa vào năm 2013 – dường như đã mất hút trong năm nay. Nó nhận được 61,1% sự quan tâm ở Ma-rốc, khiến quốc gia châu Phi này trở thành quốc gia duy nhất mà memecoin này đứng đầu.

DOGE tăng bất chấp lãi suất giảm dần

Trong khi các nhà đầu tư dường như có memecoin yêu thích mới, DOGE vẫn là một thành viên cơ bản của nhóm. Giá của nó đã tăng 11% so với đầu năm và nó vẫn có một vị trí trong số 10 loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường.

Elon Musk là một người chơi thường xuyên trong bối cảnh DOGE. Doanh nhân người Nam Phi, người đã mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD vào năm ngoái, đã tạm thời thay đổi logo của nền tảng mạng xã hội này thành hình ảnh của meme khét tiếng “Doge” vào tháng trước. Tài sản kỹ thuật số đã tăng 25% trong những giờ tiếp theo. 

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Dogecoin tăng giá trong tương lai, khi xem xét kế hoạch của Musk để cuối cùng tích hợp các khoản thanh toán DOGE trên Twitter.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét