Thứ Ba, 2 tháng 5, 2023

Balaji trả khoản tiền cá cược Bitcoin trị giá 1 triệu USD của mình, 97% dưới mức giá mục tiêu

Vụ cá cược Bitcoin trị giá 1 triệu USD đã được đóng với mức giá thấp hơn 97% so với giá mục tiêu của nó, thay vào đó, người ủng hộ Balaji Srinivasan chọn quyên góp tổng cộng 1,5 triệu USD cho ba tổ chức khác nhau như một thỏa thuận dàn xếp.

Vào ngày 2 tháng 5, Srinivasan, cựu giám đốc công nghệ của Coinbase, cho biết vụ cá cược đã “được đóng lại theo thỏa thuận chung” trước 45 ngày.

Như một thỏa thuận, Srinivasan đã trả cho người dùng Twitter James Medlock 500.000 USD, quyên góp 500.000 USD cho các nhà phát triển Bitcoin Core và tặng thêm 500.000 USD cho tổ chức từ thiện phi lợi nhuận Give Directly.

“Tôi đã kết thúc vụ cá cược sớm và quyên góp nhiều hơn những gì tôi đã cam kết”, Srinivasan viết trên Twitter.

“Tôi không có thói quen đốt một triệu USD một cách công khai”, Srinivasan nói thêm, giải thích lý do đóng vụ cá cược:

Tôi đã dùng tiền của mình để gửi đi một tín hiệu tốn kém có thể chứng minh được rằng có điều gì đó không ổn với nền kinh tế và rằng nó sẽ không phải là một cuộc “hạ cánh mềm” như lời hứa của Powell – mà là một điều gì đó tồi tệ hơn nhiều.

Mặc dù đã cho đi tổng cộng 1,5 triệu USD, Srinivasan vẫn tin rằng nền kinh tế Mỹ cuối cùng sẽ đạt đến tình trạng siêu lạm phát. Theo quan điểm của ông, các nhà đầu tư sẽ gấp rút bảo toàn giá trị của số USD đang mất giá nhanh chóng của họ bằng Bitcoin, nhanh chóng thúc đẩy giá trị của tài sản đạt mức giá 1 triệu USD.

Vụ cá cược được bắt đầu vào ngày 17 tháng 3 sau sự bất đồng giữa Srinivasan và người dùng Twitter có biệt danh là James Medlock. Medlock ban đầu đã tweet rằng ông ấy sẽ đặt cược cho ai đó 1 triệu USD rằng đô la Mỹ sẽ không rơi vào bất kỳ trạng thái siêu lạm phát nào.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét