Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

AiDoge Presale bắt đầu chạy siêu tốc, tập trung 1 triệu USD trong ít hơn 24 giờ

Presale của memecoin đột phá AiDoge đã bắt đầu chạy siêu tốc và tập trung một số lớn 1 triệu đô la trong chỉ vòng 24 giờ gần đây.

Điều đó có nghĩa là dự án memecoin mới nổi, sử dụng công nghệ AI sinh tạo đột phá trong nền tảng mạng xã hội tạo meme nổi tiếng của mình, đã tập trung hơn 3,8 triệu đô la từ những nhà đầu tư sớm qua bán của token $AI của mình.

Điều này cũng có nghĩa là presale nhảy từ giai đoạn thứ tư sang giai đoạn thứ sáu trong ít hơn một ngày – thông thường một giai đoạn presale được mong đợi sẽ mất khoảng một tuần để hoàn thành.

Với các memecoin như SpongeBob (SPONGE), Pepe (PEPE), và Floki (FLOKI) đang đẩy lên trong những ngày gần đây, các nhà đầu tư đang tìm kiếm kho báu memecoin nhỏ để nổ lên cao hơn.

Và sự tăng gấp đôi về doanh số bán $AI trong vài ngày gần đây cho thấy rằng nhiều nhà đầu tư nghĩ rằng   có thể là memecoin lớn tiếp theo để phát nổ.

Nếu họ di chuyển nhanh, các nhà đầu tư vẫn còn cơ hội để đảm bảo $AI với mức giá giảm giá cao lên đến $0.000028 mỗi token.

Với $AI sẽ được liệt kê trên các sàn giao dịch lớn với giá $0.0000336 quý tới, những người mua bây giờ sẽ đứng trên lợi nhuận giấy đảm bảo 20%.

Với tổng số token cung cấp là 1 nghìn tỷ, AiDoge sẽ ra mắt trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn với giá trị thị trường đầy đủ là 33,6 triệu đô la.

Nhưng nhiều nhà phân tích nghĩ rằng giá trị thị trường này có thể sẽ tăng cao hơn nữa, khi AiDoge lái xuồng sự quan tâm tăng lên của cả công nghệ AI và memecoin.

Truy cập bán trước AiDoge ngay bây giờ

AiDoge Giới Thiệu Ý Tưởng Thay Đổi Thế Giới “Meme-to-Earn”

AiDoge (AI) là token tiền điện tử tại giao điểm giữa thế giới mem và nhân tạo (AI).

AiDoge đang xây dựng một nền tảng mới của web3 được hỗ trợ bởi tiền điện tử mới, cho phép người dùng chia sẻ và bình chọn các mem được tạo bởi người dùng qua công nghệ AI tiên tiến của nền tảng.

Và những người tạo mem tốt nhất sẽ được trả thưởng tài chính dưới dạng token $AI gốc của AiDoge.

Ý tưởng mới đổi thay “meme-to-earn” (M2E) được giới thiệu bởi AiDoge được dự đoán sẽ là một trò chơi mới.

Lần đầu tiên, những người tạo mem tốt nhất trên mạng internet sẽ có thể chuyển sở thích của họ thành một nguồn thu nhập có thể, trong khi công nghệ blockchain dựa trên nền tảng AiDoge bảo vệ quyền sở hữu của họ trên nội dung của họ.

Truy cập bán trước AiDoge ngay bây giờ

Bộ tạo meme AI Đổi Mới của AiDoge

Nền tảng của AiDoge “sử dụng công nghệ AI tiên tiến để tạo ra các meme liên quan dựa trên những yêu cầu văn bản cung cấp bởi người dùng”, start-up nói trong Whitepaper của mình.

“Người dùng cung cấp yêu cầu văn bản cho việc tạo meme… AI xử lý đầu vào, tạo ra các meme liên quan, thú vị, cho phép tất cả mọi người tạo meme”.

Những người tạo meme đăng nội dung của họ lên tường công cộng và cộng đồng có thể sau đó bầu chọn ưa thích của họ.

Nền tảng có một cơ chế tích hợp để khuyến khích các meme tốt nhất và phần thưởng tác giả với token $AI.

AI Doge Phá Vỡ Mẫu Memecoin – Nó Thực Sự Có Hữu Dụng

Trong một thị trường được chiếm đến bởi các memecoin không có hữu dụng như Dogecoin, Shiba Inu và Pepe, AiDoge (AI) đứng cao.

Token $AI là tiền tệ chính trong AiDoge.

Nó có thể được sử dụng để 1) mua các điểm để tạo meme sử dụng công nghệ AI của nền tảng, 2) đặt cổ phần, cho phép người dùng nhận được phần thưởng hàng ngày và các lợi ích khác và 3) phần thưởng cho các thành viên cộng đồng bầu chọn meme và tạo nội dung phổ biến.

Với sự rung chuyển quanh memecoin đổi mới, các nhà đầu tư nên di chuyển nhanh để đảm bảo token $AI của họ trước khi giá tăng lên.

Trong chỉ hơn bốn ngày, hoặc khi tổng số $AI presale đạt 4,05 triệu đô la, giá sẽ tăng lên đến 0,0000284 đô la.

Xét theo tốc độ mà các nhà đầu tư đang mua token $AI trong vài ngày gần đây, rất có khả năng sẽ tập trung thêm 350,000 đô la hôm nay và giá tăng tiếp theo sẽ đến sớm.

Rất dễ dàng để tham gia – người dùng có thể mua token $AI với $ETH, $USDT (ERC-20), $BNB, $USDT (BEP-20) và sử dụng thẻ ngân hàng của họ.

Truy cập bán trước AiDoge ngay bây giờ

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét