Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

10 ứng dụng khai thác tiền điện tử miễn phí tốt nhất năm 2023 – Hướng dẫn nhanh!

Các ứng dụng khai thác tiền điện tử miễn phí tốt nhất để đơn giản hóa quy trình khai thác và giảm số lượng thiết lập kỹ thuật.

Sức mạnh tính toán được sử dụng trong suốt quá trình khai thác tiền điện tử để tạo ra một loại tiền điện tử. Người dùng sử dụng máy tính để bàn, CPU, GPU và các thiết bị điện toán khác để thực hiện việc khai thác bằng ứng dụng, phần cứng và phần mềm. Có nhiều lý do khiến tiền điện tử được khai thác, nhưng lý do rõ ràng nhất là để sản xuất tiền kỹ thuật số.

Số lượng tiền điện tử có sẵn đang tăng lên đều đặn, thêm vào hàng nghìn loại tiền điện tử đã có sẵn. Các ứng dụng được sử dụng bởi những người khai thác để tạo tiền mới bằng cách sử dụng tài nguyên máy tính. Do đó, những lợi thế chính của việc áp dụng các ứng dụng khai thác tiền điện tử bao gồm việc sử dụng tài nguyên phần cứng và phần mềm hiện có để khai thác, mua và lưu trữ tiền cho các giao dịch sắp tới, cùng những thứ khác. Các Ứng dụng này dựa trên khai thác trên nền tảng đám mây, dễ tiếp cận hơn so với khai thác thông thường. Phần mềm tích hợp sử dụng CPU của máy tính để giải các thuật toán cần thiết để tạo ra các đồng tiền mới. 10 ứng dụng khai thác tiền điện tử miễn phí tốt nhất cho năm 2023 như sau:

  • HappyMiner
  • Binance
  • CG Miner
  • Nice Hash
  • Mobile Miner
  • Awesome Miner
  • Storm Gain
  • Ecos
  • MinerGate
  • Zionodes

1 – HappyMiner

HappyMiner là gì?

Doanh nghiệp khai thác trên nền tảng đám mây được cấp phép HappyMiner được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 2018. Tương tự như bất kỳ nhà cung cấp hàm băm uy tín nào, HappyMiner sở hữu các tài sản công nghiệp với một khu công nghệ lớn gồm các thiết bị khai thác Bitcoin chuyên dụng. Các trung tâm dữ liệu có mặt ở Canada, Na Uy và Iceland. Với HappyMiner, hơn 2.800 nghìn người trên khắp thế giới hiện đang kiếm tiền thông qua tiền điện tử.

Đặc trưng

  • Nhận $10 khi bạn đăng ký.
  • Xuất chi hàng ngày là tự động.
  • Tặng gói miễn phí.
  • Chương trình liên kết tiền thưởng trọn đời với hoa hồng 4,5%.
  • Tuyển chọn các hợp đồng tiền điện tử.
  • Hỗ trợ trực tuyến 24 giờ;
  • DDoS và SSL được sử dụng để bảo vệ hệ thống.
  • Không có chi phí chung cũng như tiền điện.

Phí

Giá hợp đồng Điều khoản hợp đồng Tiền lãi cố định Tỷ lệ hàng ngày
$10 1 ngày $10+$0.8 8%
$100 3 ngày $100+$4.5 1,5%
$500 7 ngày $500+$63 1,8%
$1,200 15 ngày $1,200+$345 1,92%
$3,000 30 ngày $3,000+$1,890 2,1%
$6,400 60 ngày $6,400+$8,880 2,31%

Để tìm hiểu thêm về HappyMiner và mua các gói, hãy truy cập trang web của nó tại https://happyminer.us

Liên kết truyền thông xã hội

Twitter    Youtube

2 – Binance

Nhà cung cấp khai thác trên nền tảng đám mây hợp pháp đầu tiên là Binance, được thành lập vào năm 2017. Gần 90.000 người dùng từ khắp nơi trên thế giới sử dụng Binance. Ngoài khai thác trên nền tảng đám mây, đây là một nền tảng đầu tư chính thức cũng cung cấp ví, trao đổi, danh mục đầu tư và tiết kiệm. Có một ứng dụng di động hữu ích từ Binance. Nó có thể được tìm thấy trên Google Play và App Store.

3 – CG Miner

CGMiner là một chương trình khai thác Bitcoin thường cho phép người dùng khai thác tiền điện tử Litecoin và Fogecoin. Ứng dụng này được tạo ra vào năm 2011, có khả năng thích ứng cao hơn và là nguồn mở, cho phép nó mở rộng quy mô các hoạt động khai thác một cách nhanh chóng. CGMiner là một ứng dụng dòng lệnh có đường cong học tập khó hơn các ứng dụng khác. Người dùng phần mềm có thể điều khiển máy khai thác bằng đầu vào bàn phím. Nó tương thích với Linux, Mac và Windows.

4 – Nice Hash

Thị trường cho tỷ lệ băm, công cụ khai thác tiền điện tử và nền tảng trao đổi tiền điện tử đều được bao gồm trong chương trình khai thác miễn phí Nice Hash. Khi nói đến khai thác, Nice Hash cung cấp hai tùy chọn: ứng dụng khai thác nội bộ của nó, NiceHash Quickminer hoặc bất kỳ ứng dụng khai thác bên ngoài nào có Nice Hash Miner. Nó hoạt động với 2Miners, F2Pool, SlushPool và các nhóm khác. Hơn nữa, Nice Hash cung cấp ứng dụng iOS và Android.

5 – Mobile Miner

Sử dụng các tính toán, đồ thị và thuật toán theo thời gian thực, Công cụ Mobile Miner cho phép khai thác tiền điện tử trực tiếp. Chương trình hiển thị tất cả các số liệu thống kê khai thác cũng như các tính toán băm gần đây nhất. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để kiểm soát tất cả các công cụ khai thác di động từ xa; ứng dụng không tự khai thác.

6 – Awesome Miner

Một trong những ứng dụng khai thác Bitcoin miễn phí tốt nhất để quản lý và theo dõi hiệu suất của nhiều công cụ khai thác từ một bảng điều khiển duy nhất là Công cụ Awesome Miner. Thông qua bảng điều khiển này, người dùng có thể theo dõi những thứ như tốc độ băm khai thác, tốc độ quạt, nhiệt độ thiết bị và doanh thu. Nó hỗ trợ hơn 50 chương trình phần mềm khai thác, tương tự như Cudo Miner. Cả người dùng Windows và Linux đều có thể sử dụng Công cụ Awesome Miner.

7 – StormGain

Bảng điều khiển thân thiện với người dùng của chương trình khai thác Bitcoin Storm Gain cho phép bạn quan sát cách tài sản tăng và giảm. Khả năng biểu đồ trong phần mềm này có thể được sử dụng để theo dõi xu hướng và thay đổi giá. Bạn có thể khai thác tiền kỹ thuật số bằng phần mềm mà không cần mua thiết bị đắt tiền. Cả ứng dụng gốc dành cho Android và iOS, cũng như ứng dụng web đều có sẵn cho StormGain.

8 – ECOS

Với cổng thông tin đầy đủ dịch vụ Ecos, các nhà đầu tư có thể truy cập ví bitcoin, sàn giao dịch, hợp đồng khai thác tiền điện tử và danh mục đầu tư. Đối với ECOS, một ứng dụng di động hữu ích có thể truy cập được. Bạn có thể tải xuống từ Google Play hoặc App Store. Các thỏa thuận khai thác trên nền tảng đám mây, được tạo riêng cho khai thác Bitcoin, mang lại trải nghiệm khai thác Bitcoin tốt nhất.

9 – MinerGate

Một nhóm khai thác mở có tên là MinerGate được thành lập vào năm 2014 để giảm chi phí và tăng hiệu quả khai thác. Giao diện người dùng và trải nghiệm tổng thể của MinerGate thật tuyệt vời. Phần mềm MinerGate cài đặt đơn giản và bạn có thể bắt đầu khai thác tiền điện tử ngay lập tức. Người dùng phần mềm có thể quản lý và theo dõi tiền của họ. Phần mềm khai thác một số loại tiền tệ bằng cách sử dụng CPU và GPU.

10 – Zionode

Trang web khai thác BTC dễ sử dụng nhất, Zionodes cho phép khách hàng đăng ký và bắt đầu khai thác ngay lập tức. Tính năng tốt nhất là thu nhập của người dùng được cập nhật mỗi phút trên trang tổng quan của họ, tính năng này rất năng động. Zionodes chạy trên các mô-đun khai thác từ xa, trong đó khách hàng sở hữu công cụ khai thác và có thể tùy ý sử dụng nó. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn vượt trội so với các dịch vụ khai thác trên nền tảng đám mây khác.

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét