Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Celsius thêm hơn 428K stETH vào hàng đợi rút tiền của Lido

Công ty cho vay tiền điện tử phá sản Celsius đang nhanh chóng rút Ether đã staking trên nền tảng liquid staking Lido, cho phép rút tiền trong tuần này.

Celsius đã bắt đầu quá trình rút Lido Stake ETH (stETH) khỏi giao thức. Theo dữ liệu giao dịch, nó đã yêu cầu rút 428.084 stETH theo lô 1.000.

Tài sản được định giá khoảng 784,7 triệu USD theo giá hiện tại. Động thái này diễn ra sau một giao dịch với số lượng stETH tương tự vào ngày 15 tháng 5 để chuẩn bị rút tiền.

Sau khi quá trình rút tiền hoàn tất, Celsius sẽ nhận được số tiền tương đương bằng Ether và token stETH sẽ bị Lido đốt cháy.

Theo Dune Analytics, lượng stETH tích lũy trong hàng đợi rút tiền là 442.000 từ 141 yêu cầu. Nó được định giá khoảng 808 triệu USD, mặc dù Celsius chịu trách nhiệm cho phần lớn trong số đó. Theo Dune, tổng số tiền đã được xử lý là 629 ETH.

Yêu cầu rút tiền Lido từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 5. Nguồn: Nansen.

Vào ngày 16 tháng 5, Lido cho biết họ có đủ ETH trong bộ đệm để tiếp nhận các yêu cầu.

Tuy nhiên, số lượng yêu cầu rút Ether lớn hơn từ Lido sẽ có tác động đến hàng đợi rút tiền trên mạng — đây là một quy trình động. Lido là nhà cung cấp staking lớn nhất, với thị phần gần 30%, do đó, Celsius có thể phải chờ đợi lâu để lấy lại ETH nếu yêu cầu tăng lên.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét