Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

Crypto.com bổ sung MATIC, USDC và DAI cho dịch vụ Pay

Sàn giao dịch tiền điện tử của Singapore Crypto.com gần đây đã tung ra bản cập nhật cho dịch vụ ví tài chính phi tập trung (DeFi) cho phép hỗ trợ mua hàng fiat-to-crypto ở nhiều quốc gia hơn và ba token mới.

Trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 16 tháng 5, công ty đã thông báo về việc bổ sung Polygon (MATIC), USD Coin (USDC) và Dai (DAI) đến Crypto.com Pay, một dịch vụ on-ramp fiat-to-crypto cho phép mua tiền điện tử thông qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Bộ ba token mới gia nhập cùng Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và CRO gốc của Crypto.com hiện có sẵn để mua hàng bằng Pay. Theo bài đăng, hỗ trợ cho nhiều token hơn “sẽ sớm được bổ sung”.

Crypto.com cũng đã công bố hỗ trợ Pay ở nhiều ngôn ngữ hơn, mở rộng số lượng quốc gia có thể sử dụng dịch vụ để mua tiền điện tử trực tiếp trong ứng dụng ví DeFi của công ty lên tổng số 108 quốc gia.

Sàn giao dịch gần đây đã ra mắt một trợ lý ảo được xây dựng trên API GPT để hỗ trợ khách hàng, trở thành người sớm áp dụng công nghệ ChatGPT trong số các sàn giao dịch tiền điện tử.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét