Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Celsius di chuyển 781 triệu USD stETH ngay khi Lido mở rút tiền

Có vẻ như công ty cho vay tiền điện tử đang gặp khó khăn Celsius không lãng phí thời gian trong việc chuyển các token Ethereum staking của mình từ nền tảng liquid staking Lido, nền tảng vừa cho phép rút tiền.

Vào ngày 15 tháng 5, một giao dịch đã được xác định trên ví Celsius với giá 428.015 stETH (Lido staking Ether) sang ví Lido staked Ethereum. Số tiền khổng lồ trị giá 781 triệu USD vào thời điểm chuyển giao, mà một số người tin rằng đang chuẩn bị cho việc rút tiền.

Dữ liệu on-chain trỏ đến việc Celsius thực hiện rút thử nghiệm 0,1 stETH vài giờ sau đó.

Rút tiền của Celsius. Nguồn:  Etherscan

Theo nhà tiên phong Bitcoin và chủ nợ của Celsius, Simon Dixon, Celsius có thể “xếp hàng để staking trực tiếp mà không có Lido ở giữa”. Nó cũng có thể là tài sản thế chấp cho các kế hoạch tái cấu trúc của Celsius, ông nói thêm.

Công ty tình báo blockchain Arkham Intelligence đã nhấn mạnh rằng Celsius đã chuyển 40.928 ETH vào tuần trước cho một hợp đồng thông minh có tên là “ Figment ETH2 Beacon Depositor 1”. Số tiền này sau đó đã được chuyển sang hợp đồng tiền gửi Ethereum Beacon Chain vào ngày 12 tháng 5, theo Etherscan.

Lido, nhận 10% hoa hồng staking, đã cho phép rút tiền vào ngày 15 tháng 5 với việc nâng cấp giao thức lên V2.

Lido V2 giới thiệu hai thành phần chính, với khía cạnh người dùng mong đợi nhiều nhất là rút tiền Ethereum. Điều này cho phép những người staking Ethereum với Lido có thể rút tiền.

Lido hiện chiếm 29% tổng số Ether được staking — 6,27 triệu ETH trị giá khoảng 11,3 tỷ USD.

Trong khi đó, có 54.046 ETH hiện đang trong hàng đợi rút tiền và điều này chưa bao gồm kho lưu trữ Celsius, theo công ty phân tích trên chuỗi Nansen.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét