Thứ Ba, 23 tháng 5, 2023

Giá PEPE giảm 65% trong hai tuần khi những con cá voi hàng đầu chốt lời – Còn nhiều nỗi đau phía trước?

Đầu tháng 5, vốn hóa thị trường của Pepecoin (PEPE) — một loại tiền điện tử lấy cảm hứng từ meme nổi tiếng trên internet Pepe the Frog  — đã tăng vọt lên 1,8 tỷ USD. Hai tuần sau, vốn hóa thị trường PEPE đã giảm xuống còn khoảng 665 triệu USD, giảm 65%. Hãy xem xét những lý do tại sao.

Vốn hóa thị trường PEPE kể từ tháng Tư. Nguồn: CoinGecko

Pepe mania người chiến thắng đổ

Theo dữ liệu được theo dõi bởi Wuligy, một nhà phân tích trực tuyến tại Dune Analytics, cá voi PEPE dường như chịu trách nhiệm chính cho việc giảm giá.

Đáng chú ý, mười lăm địa chỉ hàng đầu có thu nhập và lợi nhuận cao nhất và những địa chỉ nắm giữ một lượng đáng kể token PEPE xung quanh mức đỉnh thị trường của nó đã bán phá giá hầu hết các khoản nắm giữ của họ trong những tuần gần đây.

Một số cá voi thậm chí đã bán 100% dự trữ PEPE của họ trong vụ tai nạn, như hình bên dưới.

15 địa chỉ Pepe hàng đầu có thu nhập và lợi nhuận cao nhất. Nguồn: Wulgy/Dune Analytics.

Đồng thời, khối lượng và giao dịch hàng giờ của PEPE đã giảm đáng kể so với mức đỉnh vào ngày 5 tháng 5, cho thấy hoạt động giao dịch giữa cá voi và cá đang giảm.

PEPE giao dịch hàng giờ và khối lượng. Nguồn: Wulgy/Dune Analytics

Một lưu ý sáng sủa hơn, số lượng người nắm giữ hàng ngày của PEPE đã không thay đổi, nếu không muốn nói là giảm, kể từ khi tăng mạnh vào tháng Tư từ khoảng 100 lên hơn 100.000. Tính đến ngày 23 tháng 5, con số này là hơn 115.000, cho thấy rằng người dùng mới đang tham gia mặc dù giá giảm.

Tuy nhiên, một số địa chỉ này có thể thuộc về chủ sở hữu PEPE hiện có hoặc đại diện cho ví sàn giao dịch, do danh sách của PEPE trên nhiều sàn giao dịch tiền điện tử kể từ khi ra mắt, mới nhất là Bitfinex.

Giá PEPE tăng tiếp theo?

Giá PEPE hiện đang ở mức hợp lưu hỗ trợ kỹ thuật, cho thấy rằng một đợt phục hồi khiêm tốn hiện đang diễn ra.

Hợp lưu bao gồm đường xu hướng tăng dần, đường trung bình động hàm mũ 50-4 giờ (EMA 50-4 giờ; sóng đỏ) và đường thoái lui Fibonacci gần 0,00000146 USD.

Nỗ lực phục hồi từ mức hỗ trợ nói trên làm tăng tiềm năng tăng giá của PEPE lên 0,00000190 USD, tăng 20% ​​so với mức giá hiện tại.

Biểu đồ giá PEPE/USDT trong 4 giờ. Nguồn: TradingView

Ngược lại, mức đóng cửa quyết định bên dưới điểm hợp lưu hỗ trợ sẽ khiến giá PEPE/USD giảm xuống còn 0,00000083 USD vào tháng 6, giảm 45% so với mức giá hiện tại.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét