Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

Báo cáo: Binance.US đang tìm cách giảm cổ phần của Changpeng Zhao

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance US và người sáng lập Changpeng Zhao (CZ) được cho là đang tìm cách giảm cổ phần của mình trong công ty, trong bối cảnh bị các cơ quan quản lý liên bang Hoa Kỳ giám sát chặt chẽ trong năm qua.

Giám đốc điều hành tiền điện tử – chủ sở hữu đa số của Binance US – được cho là đã cố gắng giảm cổ phần của mình trong sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ kể từ mùa hè năm ngoái, theo một báo cáo của Information vào ngày 11 tháng 5 trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này.

Binance và Changpeng Zhao đã bị các cơ quan quản lý liên bang Hoa Kỳ giám sát chặt chẽ trong năm qua.

Vào tháng 3, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) đã kiện Binance và CZ vì đã điều hành những gì họ cáo buộc là một sàn giao dịch “bất hợp pháp” với chương trình tuân thủ “giả mạo”.

Công ty bị buộc tội cố tình trốn tránh luật pháp Hoa Kỳ, “trong khi tham gia vào một chiến lược chênh lệch giá theo quy định có tính toán vì lợi ích thương mại của họ”.

Đáp lại vụ kiện, Binance đã tuyên bố tuân thủ quy định, nói rằng: “Chúng tôi đã triển khai phương pháp tiếp cận ‘ba tuyến phòng thủ’ mạnh mẽ đối với rủi ro và tuân thủ”.

Kể từ đó, các cổ đông lớn của Binance US được cho là đang tìm cách giảm cổ phần và ảnh hưởng của CZ đối với công ty, lo lắng rằng sàn giao dịch có thể không có được một số giấy phép theo quy định miễn là CZ vẫn là chủ sở hữu đa số.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét