Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

Grayscale mở rộng hoạt động kinh doanh ETF, đưa ra 3 quỹ tiền điện tử mới

Ba quỹ giao dịch hoán đổi (ETF) tập trung vào tiền điện tử mới đã được nhà quản lý tài sản tiền điện tử Grayscale Investments đưa ra để phê duyệt, công ty này cũng đã công bố một thực thể mới để quản lý các quỹ đang phát triển của mình.

Vào ngày 9 tháng 5, Grayscale cho biết họ đã ra mắt một nhánh kinh doanh mới – Grayscale Funds Trust – cho phép họ quản lý nội bộ nhiều sản phẩm tài chính được giao dịch công khai.

Ngoài sự tin tưởng mới, Grayscale tiết lộ rằng họ đã đệ trình một tuyên bố đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho ba quỹ ETF mới tập trung vào tiền điện tử, bất chấp những rào cản trước đó từ cơ quan quản lý đối với các quỹ ETF liên quan đến tiền điện tử.

Các quỹ mới bao gồm Ethereum Futures ETF, Global Bitcoin Composite ETF cùng với Privacy ETF.

Global Bitcoin Composite ETF sẽ đầu tư vào các sản phẩm hoán đổi danh mục có liên quan đến hoặc được hỗ trợ bởi Bitcoin (BTC), bao gồm cả các công ty khai thác Bitcoin.

Tương tự, ETF tương lai Ethereum sẽ cho phép tiếp xúc gián tiếp với giá trị tiềm năng trong tương lai của Ether (ETH) bằng cách chia sẻ theo dõi giá của ETH.

Hồ sơ giải thích rằng Grayscale Privacy ETF sẽ đầu tư vào các công ty công nghệ bảo mật dựa trên blockchain.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét