Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

Bitano.net – Sàn giao dịch USDT có tỷ giá cao tại Việt Nam

Sàn giao dịch crypto là nền tảng giao dịch các loại đồng tiền điện tử khác nhau và đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới. Các loại đồng tiền ảo được giao dịch với số lượng lớn và ổn định nhất có thể kể đến như đồng Bitcoin (BTC), Tether (USDT) và Ethereum (ETH). Đồng USDT là một trong những đồng tiền điện tử được đánh giá là có tỉ giá USDT/vnd rất cao và được rất nhiều người quan tâm. 

USDT là đồng gì?

USDT hay còn gọi là đồng Tether, loại đồng tiền ảo ra mắt vào năm 2014 và được rất nhiều người tin dùng. Đây là loại đồng tiền ít phải chịu sự tác động của thị trường khi xảy ra biến cố và có thể được mua bằng các loại Coin/Token. Bạn có thể thanh toán qua Visa hay Internet Banking thông qua sàn điện tử khi giao dịch nhờ có app hỗ trợ giao dịch.

Vì thế đồng USDT được sử dụng ngày càng nhiều và có nhiều sàn giao dịch USDT khác nhau với tỷ giá rất cao. Ngoài ra, USDT được sử dụng như đồng đô la kỹ thuật số nhằm phản ánh giá trị đồng đô la của nước Mỹ.

Các tiêu chí lựa chọn sàn giao dịch USDT 

Trước khi thực hiện giao dịch, bạn cần có sự tìm hiểu kỹ về các thông tin cũng như đảm bảo chất lượng uy tín của dịch vụ để tránh gặp các tình trạng bị lừa đảo. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá sàn giao dịch USDT uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Stablecoin USDT.

Hệ thống bảo mật cao

Một trong những yêu cầu bắt buộc khi thực hiện giao dịch đó chính là đảm bảo hệ thống bảo mật, tránh tình trạng bị ăn cắp thông tin cá nhân. Khi bị hacker xâm nhập, các dữ liệu thông tin cũng như tài khoản của bạn bị tiết lộ, ảnh hưởng đến sự bảo mật thông tin giao dịch.

Vì thế, trước khi thực hiện bất kì một giao dịch nào, bạn cũng cần quan tâm đến việc xác thực yếu tố 2FA hay xác minh.

Phí giao dịch và phí rút coin thấp

Hãy lựa chọn những sàn giao dịch có chi phí mua và bán thấp để tăng lợi nhuận. Một số sàn giao dịch thường tính phí giao dịch từ 0,5% – 1%, chi phí tùy thuộc vào lượng đồng tiền bạn cần mua hoặc đổi.

Bên cạnh đó, một số sàn giao dịch không bị tính phí, lợi nhuận chỉ thu lại bằng cách tạo quảng cáo. Vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn trang web uy tín và chi phí phù hợp.

Giao diện dễ dàng sử dụng

Với giao diện thiết kế đơn giản, người dùng sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác thực hiện giao dịch. Vì thế, việc chọn lựa một trang web có giao diện bắt mắt cũng sẽ gây sức hút cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc giao dịch nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian thực hiện giao dịch.

Mua bán USDT ở đâu?

Giao dịch USDT ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường với nhiều sàn giao dịch có tỷ giá cao. Cũng giống như BTC và ETH, đồng USDT được sử dụng như đồng tiền trung gian để trao đổi các loại coin khác. Bạn có thể giao dịch tại các sàn giao dịch USDT trong và ngoài nước.

  • Giao dịch USDT tại sàn Việt Nam: Remitano, Vicuta,… là sàn giao dịch hỗ trợ mua bán trao đổi các loại đồng tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, USDT.
  • Giao dịch USDT tại sàn quốc tế: Binance, CoinEx, Huobi, Bittrex,… được đánh giá là sàn giao dịch quốc tế uy tín hỗ trợ mau bán đồng USDT với chi phí mua khá cao. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sàn giao dịch hỗ trợ VND với chi phí thấp hơn như: Remitano, FinanceX, Bitmoon,…

Top 5+ sàn giao dịch USDT tỷ giá cao

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều sàn giao dịch USDT với tỷ giá cao khác nhau. Dưới đây là top 5+ sàn giao dịch USDT an toàn và uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo.

Sàn giao dịch Bitano

Bitano là một trong những sàn giao dịch trao đổi tiền tệ được đông đảo người dùng. Dịch vụ này cho phép khách hàng trao đổi tiền tệ P2P bằng đồng nội tệ (hơn 85 đồng nội tệ) và bạn có thể trực tiếp giao dịch bằng các phương thức thanh toán (hơn 300 phương thức thanh toán) mà bạn muốn.

Sàn giao dịch Bitano

Thành lập vào năm 2017, sàn giao dịch Bitano đã gây dựng sự tin tưởng từ khách hàng và giúp trader có thể dễ dàng thực hiện giao dịch với VND. Một số ưu điểm khi giao dịch ở nền tảng Bitano:

  • Hệ thống bảo mật cao, với bảo mật 2 lớp nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.
  • Chi phí giao dịch rẻ.
  • Có đa dạng các loại coin/token để mua bán.
  • Giao diện dễ dàng sử dụng.

Tuy nhiên, Bitano đã từng bị hacker xâm nhập. Hiện nay, bảo mật an toàn hơn rất nhiều và khách hàng có thể tin tưởng để giao dịch.

Sàn giao dịch Remintano

Sàn giao dịch Remintano.

Sàn giao dịch Remintano là sàn giao dịch có hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam. Đây là cầu nối kết nối giữa người bán và người mua, sàn giao dịch sẽ không trực tiếp giao dịch với khách hàng.

Ưu điểm của sàn giao dịch này:

  • Giao dịch thuận tiện, nhanh chóng
  • Có tính bảo mật 2 lớp cao và an toàn
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thực hiện thao tác
  • Có nhiều cổng thanh toán tại Việt Nam như: Vietinbank, Sacombank, Techcombank,…

Tuy nhiên, nhược điểm của sàn giao dịch này là trong cùng thời điểm, sẽ có nhiều khách truy cập dẫn đến quá tải và sập web. Cùng với đó là chi phí giao dịch khá cao hơn so với mặt bằng chung, giá bán và mua có sự chênh lệch. Nhìn chung, sàn giao dịch này cũng nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ khách hàng.

Sàn giao dịch Fiahub

Sàn giao dịch Fiahub.

Sàn giao dịch này cũng được đánh giá là một trong những sàn giao dịch được trader và người dùng tin tưởng sử dụng. Những ưu điểm mà Fiahub thu hút lượng người dùng đông đảo đó chính là:

  • Hệ thống an toàn bảo mật tuyệt đối, xác thực thông qua số điện thoại và email.
  • Giao diện bắt mắt, đơn giản và dễ sử dụng.
  • Có nhiều cổng thanh toán hỗ trợ tại Việt Nam như: Vietcombank, TPBank, ACB, BIDV,…
  • Chi phí giao dịch rẻ hơn so mặt bằng chung, khoảng 0,5%.

Bên cạnh đó, sàn giao dịch còn mới và lượng người sử dụng còn thấp cho nên chất lượng giao dịch còn thấp. Vì vậy, khách hàng có thể tham khảo các sàn giao dịch khác để

Sàn giao dịch Aliniex

Sàn giao dịch Aliniex.

Sàn giao dịch Aliniex cũng được đánh giá là một trong những sàn giao dịch được đông đảo khách hàng tin dùng. Có mặt từ năm 2017, Aliniex dần mở rộng ra khắp nhiều đất nước và có mặt tại Hà Nội.

Ưu điểm của giao diện này là có hệ thống bảo mật cao, chi phí giao dịch thấp. Có nhiều cổng thanh toán đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của sàn giao dịch này là vẫn chưa được cung cấp giấp phép hoạt động tại Việt Nam và chưa được ứng dụng trên điện thoại di động. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc khi chọn giao dịch USDT trên sàn này.

Sàn giao dịch VNDC

Sàn giao dịch điện tử VNDC được đánh giá là sàn giao dịch có sức ảnh lớn trên thị trường, hoạt động nhờ một phần trên nền tảng blockchain của Ethereum và một phần trên nền tảng Binance.

Sàn giao dịch VNDC.

Ưu điểm của sàn giao dịch này là được bảo chứng bằng đồng tiền VND, dành riêng cho cộng động Trader ở Việt Nam. Vì thế hiện nay, ứng dụng này thu hút rất đông đảo người sử dụng tại Việt Nam dùng để giao dịch đồng USDT. Ngoài ra, việc chuyển đổi giao dịch giữa các đồng tiền cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hạn chế của sàn giao dịch này là mức phí giao dịch khá cao.

Quét mã QR Code để nhận code tân thủ free

Trên đây là các sàn giao dịch USDT có tỷ giá cao vừa uy tín vừa chất lượng và được nhiều người tin dùng. Để lựa chọn sàn giao dịch tốt, bạn cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Bitano – Thị Trường Tiền Ảo 24H Bitano được đánh giá là sàn giao dịch USDT uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét