Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

FSA Nhật Bản cảnh báo Binance, Bybit, những sàn giao dịch khác vì hoạt động mà chưa đăng ký

Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) đã cảnh báo các sàn giao dịch tiền điện tử – bao gồm Binance, Bybit, MEXC Global và Bitget – ngừng cung cấp dịch vụ cho cư dân quốc gia cho đến khi họ có được giấy phép phù hợp.

Theo thông báo, các sàn giao dịch phải đăng ký trong nước trước khi tiến hành hoạt động.

Trong khi đó, đây không phải là lần đầu tiên cơ quan quản lý tài chính cảnh báo ByBit về hoạt động của nó tại quốc gia này. Nó đã đưa ra một thông báo tương tự vào năm 2021. Các cơ quan quản lý ở Vương quốc Anh và Canada cũng đã cảnh báo ByBit không được hoạt động ở quốc gia này khi chưa được cấp phép.

Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu khi nói đến các quy định về tiền điện tử. Kể từ khi đưa ra các yêu cầu đăng ký và cấp phép cho các sàn giao dịch tiền điện tử vào năm 2020, nó đã ngăn chặn các sàn giao dịch chưa đăng ký. ByBit có thể phải đối mặt với hành động pháp lý và tiền phạt trong nước nếu không chú ý đến cảnh báo.

Phó tổng giám đốc của Cục Quản lý và Phát triển Chiến lược FSA, Mamoru Yanase, cho biết:

Tiền điện tử đã trở nên lớn như thế này. Nếu bạn muốn thực hiện quy định hiệu quả, bạn phải làm giống như khi bạn điều chỉnh và giám sát các thể chế truyền thống.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét